พลอย ภัทรากร ครั้งหนึ่งเคยถูกลือ เป็นมือที่ 3 มาร์กี้ ราศรี

504
พลอย ภัทรากร ครั้งหนึ่งเคยถูกลือ เป็นมือที่ 3 มาร์กี้ ราศรี

เรียกได้ว่าหลังจากออกมาปฏิเสธ ข่าวลือมือที่สาม ของเวียร์-เบลล่า ล่าสุด ต้องบอกว่าโลกโซเชียลไม่ได้พักจริงๆ เมื่อชาวเน็ตล่าสุดได้ย้อนขุดวีรกรรม พลอย ภัทรากร หลังครั้งหนึ่งเธอนั้นก็เคยถูกลือตกเป็นมือที่ 3 มาร์กี้ ราศรี เเละอดีตคนรัก ต้อง จุลวุฒิ ดีกรีผู้จัดหนุ่ม

ต้องบอกว่าแฟนคลับต่างผิดหวังกันทั้งประเทศเมื่อ พระเอกหนุ่มหน้าเข้มอย่าง เวียร์ เบลล่า ได้ยุติความสัมพันธ์ หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 9 ปี โดย เบลล่าได้เปิดใจครั้งแรก ถึงประเด็นที่ทุกคนเฝ้ารอดังกล่าวว่า

เรายุติความสัมพันธ์ รัก 9 ปี โดยการลดสถานะเหลือเเค่พี่น้องที่ดีต่อกันจริง ไม่เกี่ยวกับเรื่องเเต่งงาน ก่อนที่จะตัดสินใจเลิกกัน เป็นการตัดสินใจร่วมกันของทั้งคู่ โดยยืนยันว่าทั้งตัวเบลล่าและเวียร์มีมุมมองเดียวกันในการเลิกกันครั้งนี้ โดยไม่มีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

เเละในเวลาต่อมานักเเสดงสาว พลอย ภัทรากร ก็ถูกโยงว่าเป็นมือที่ 3 ของรักครั้งนี้หรือไม่ เพราะเมื่อตามไปดูใน IG ที่ถูกแท็ก ก็พบว่าคนถ่ายรูปดังกล่าวคือ พลอย ภัทรากร ซึ่งภาพดังกล่าวนั้นก็เป็นภาพตอนช่วงที่เธอและ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้ร่วมงานกัน ระหว่างถ่ายหนัง 13 หมูป่า ที่ออสเตรเลีย

ต่อมา พลอย ภัทรากร นักแสดงสาว ก็ได้ออกมาชี้แจงประเด็นร้อนดังกล่าว โดยเธอยืนยันความสัมพันธ์กับพระเอกรุ่นพี่เป็นเพียงแค่การสนิทสนมทั่วไปเหมือนกับนักแสดงคนอื่นๆ และก็ไม่ได้มีความพิเศษหรือใกล้ชิดอย่างที่หลายคนพยายามเชื่อมโยงเลยแม้แต่น้อย ขอพูดในส่วนของพลอย มันเริ่มจากที่ว่าพอมีประเด็นนี้เข้ามา อยากบอกว่าไม่ใช่เรื่องจริง พลอยไม่ได้เป็นมือที่ 3 ของพี่เวียร์กับเบลล่า ที่ออกมาพูดเพราะจะปกป้องตัวเอง

เเละต้องบอกว่าโลกโซเชียลไม่ได้พักจริงๆ เมื่อชาวเน็ตล่าสุดได้ย้อนขุดวีรกรรม พลอย ภัทรากร หลังครั้งหนึ่งเธอนั้นก็ถูกลือเคยตกเป็นมือที่ 3 มาร์กี้ ราศรี เเละอดีตคนรัก ต้อง จุลวุฒิ ดีกรีผู้จัดหนุ่ม

โดยในปี 2558 ต้อง จุลวุฒิ ก็ได้ออกมาเผยว่า ข่าวเขากับน้องพลอยไม่เป็นความจริง ตอนนั้นเป็นช่วงที่เขาเลิกกับมาร์กี้พอดี คนเลยหาสาเหตุว่าทำไมเลิกกัน แล้วหวยก็ดันไปออกที่น้องพลอย ทำให้มีข่าวแบบนั้นออกมา เขาก็ต้องขอโทษน้องด้วย มันเป็นแค่ข่าวลือจริง ๆ ไม่มีลุ้นเลย ส่วนตัวเขาไม่ซีเรียส แต่ห่วงฝ่ายหญิงมากกว่า