นิกกี้ เผยอยากแต่งงานกับ ก้อย

368
นิกกี้ เผยอยากแต่งงานกับ ก้อย

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่คบหาดูใจกันมาสักพักแล้วและทั้งคู่นั้นได้พิสูจน์ความรักด้วยกันมาแล้วสำหรับคู่รัก นิกกี้-ก้อย ควงคู่ออกงาน เผยทริปอเมริกาทำมีปัญหากันเกือบทั้งทริป แต่เหมือนทดลองใช้ชีวิตร่วมกัน เคลียร์กันลงตัว ทริปนี้หมดเงิน 7 หลัก

แต่ตั้งใจเที่ยวและทำคอนเทนต์อยู่แล้ว นิกกี้ รับยอมถอยให้ก้อยเยอะ ยอมให้เช็คโทรศัพท์ได้ตลอด นิกกี้ ณฉัตร ก้อย อรัชพร เปิดใจหลังทดลองใช้ชีวิตร่วมกันกับทริปอเมริกา เผยทริปเที่ยว 3 สัปดาห์ที่สหรัฐอเมริกาที่ผ่านมา ถือเป็นทริปที่หมดเงิน 7 หลัก เพราะตั้งใจไปถ่ายคอนเทนต์ต่างๆ ด้วย

ภาพ @nickynachat

รวมถึงการชอปปิงก็มีบ้างแต่ไม่เยอะ นิกกี้มีซื้อรองเท้า 1 คู่ให้ก้อยด้วยรับมีปัญหากันตลอดทริปเพราะเรื่องขับรถ เนื่องจากไม่คุ้นกับสถานที่ แต่ก็คุยกันจนเคลียร์ได้ลงตัว เหมือนเป็นการได้ทดลองใช้ชีวิตด้วยกัน นิกกี้ก็อยากแต่งก้อยนะ แต่อยากให้ทำงานกันไปก่อน

ภาพ @nickynachat

เชื่อว่าตอนนี้ก็คงจะผ่านด่านคุณแม่ของสาวก้อยที่ขึ้นชื่อเรื่องหวงบุตรสาวแล้วแหละ เรื่องของความหวง ที่ผ่านมาก้อยลงภาพชุดว่ายน้ำ นิกกี้ ยอมรับว่าปกติหวง ก้อย มาก แต่สำหรับชุดว่ายน้ำนั่น ตัวเองเป็นคนถ่ายให้ก็เลยยอมให้ก้อยเอาลงได้ แต่ยอมเฉพาะที่ให้ใส่เท่านั้นเท่านั้น

ภาพ @nickynachat

ชุดว่ายน้ำแบบอื่นไม่ได้ ที่ผ่านมาความเป็นเสือของ นิกกี้ ก็ยอมถอยมาเยอะให้กับ ก้อย ยอมให้เขาเช็กโทรศัพท์ได้ตลอดเหมือนกัน

ภาพ @nickynachat

ภาพ @nickynachat

ภาพ @nickynachat

ภาพ @nickynachat