เวียร์ เคลื่อนไหวทันที หลังตกเป็นข่าวมีมือที่ 3 ไปไหนมาไหนด้วยกัน

353
เวียร์ เคลื่อนไหวทันที หลังตกเป็นข่าวมีมือที่ 3 ไปไหนมาไหนด้วยกัน

จากกรณีสาวพลอย ภัทรากร ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ว่า มันไม่ใช่เรื่องจริงเลย พลอยไม่ใช่มือที่3 ของพี่เวียร์-เบลล่า ขอปกป้องตัวเอง มันไม่ใช่เรื่องจริงเลย เข้าใจว่าทุกคนมีสิทธิ์คิด แต่มันไม่ใช่เรื่องจริง แต่ก็เข้าใจว่า

ตอนนี้เขาก็ไล่โยงไปหลายคนที่อยู่รอบตัวพี่เวียร์ ตอนนี้ก็มาถึงตาหนูแล้ว ถามว่าสนิทกับเวียร์ขนาดไหน ก็ไม่ได้สนิทกันมากไปกว่าคนอื่นเลย นึกภาพคนไทย10 กว่าคน ไปทำงานต่างประเทศด้วยเจอสังคมใหม่

ก็ช่วยกันซัพพอร์ต ก็ไปไหนด้วยกันเป็นกลุ่ม สนิททุกคน ไม่มีอะไรเลย ส่วนภาพก็ลงรูปทุกคน แต่ถ้าคนโฟกัสแค่พลอยกับพี่เขาก็จะเห็นแค่พลอยกับพี่เขา

ส่วนกรณีที่เราลบรูป พลอยเป็นคนเคลียร์รูปตลอด เพราะไอจีก็เป็นส่วนหนึ่งของการทำงาน พอเวลาผ่านไป ซึ่งพลอยเคลียร์รูปเมื่อ 5- 6เดือนที่แล้ว พอเป็นประเด็นทุกคนก็พยายามเชื่อมโยง

ล่าสุดดูเหมือนว่า แหม จะออกมาแจงแล้วเรื่องราวก็ยังไม่จบ โดยโซเชียลได้ขุดอีก รูปที่ทั้งคู่คล้ายไปที่ ที่เดียวกัน จึงเกิดการตั้งคำถามว่าไหนว่าไม่สนิท ไม่เคยไปไหนมาไหนด้วยกัน 2ต่อ 2

แต่ทั้งนี้ก็มีชาวเน็ตอีกรายเข้ามาให้ความเห็นอีกมุมว่า รถคันนี้คือรถที่เพื่อนเวียร์ขับไปรับเวียร์ที่โรงแรมตอนออกจากกักตัวค่ะ

แล้วพลอยออกจากกักตัววันเดียวกัน นางเลยมาถ่ายรูปเล่นกับรถค่ะ เพื่อนเวียร์ลง story อยู่ค่ะ เขาไม่ได้ไปไหนกันจ้า

ล่าสุดถือว่าเป็นเคลื่อนไหว โพสต์แรกหลังมีข่าวเลิกรากับอดีตแฟนสาว โดยหนุ่มเวียร์ ได้โพสต์ภาพคู่น้องสุนัขสุดรัก ทักทายแฟนๆ ผ่านไอจีสตอรี่