ตุ๊กกี้ โพสต์ซึ้งครบรอบรัก18ปี บูบู้

190
ตุ๊กกี้ โพสต์ซึ้งครบรอบรัก18ปี บูบู้

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่คบหาดูใจกันมาตั้งแต่ที่ยังไม่ได้เข้าวงการที่เรียกได้ว่ายังไม่มีอะไรเลยซึ่งทั้งคู่นั้นก็ได้คบกันมา 18 ปีเลยทีเดียว ซึ่งไม่ว่าจะทำธุรกิจอะไรเขาทั้งสองคนก็จะคอยซัพพอร์ตและช่วยเหลือกันอยู่เสมอ

และเมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่ก็ได้แต่งงานใช้ชีวิตคู่กันมาจะครบ 5 ปีเต็มในวันที่ 25 ธ.ค.นี้ แต่เส้นทางความรักของตลกสาวชื่อดัง ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ กับแฟนหนุ่ม บูบู้ กำธร โพธิ์น้ำคำ ยั่งยืนยาวนานกว่านั้นมาก เพราะทั้งคู่และเรียนรู้ซึ่งกันและกันมาจนถึงวันครบรอบ 18 ปีแล้ว

ทั้งนี้ สาวตุ๊กกี้ โพสต์รูปคู่สามี พร้อมข้อความสุดซึ้งว่า 18 year anniversary of love (3 ธค) สวัสดี 18 ปี ที่เหมือนเดิมมาตลอด ขอบคุณความจริงใจ ขอบคุณความทุ่มเทในทุกเรื่องราว เราผ่านอะไรมาเยอะเกิน

แต่การผ่านแต่ละครั้ง ไม่ว่าจะเป็น รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ เราก็เจอมาหมดจนครบละ 18 ปี ชีวิตรักก็ไม่ต้องการอะไรละ เมื่อพอก็จะพัก ใช้กับทุกเรื่อง เหมือนความรักก็เช่นกัน

เราพอนานละ รักเราสมบูรณ์นานละ สุดที่รักของฉันน่ารักที่สุด เป็นมนุษย์ที่น่าเอ็นดู อาจไม่หวานไม่ขม ตัวฉันไม่รู้ แต่ถ้ามีเธออยู่มันเปรี้ยวใจ มีแต่เธอ คนนี้เท่านั้น ไม่มีวันจะเปลี่ยนไปรักใคร ขอเรียกเธอว่าเปรี้ยวใจ

เรานับ 1 ค่อยๆ ไปให้ถึง 100 เราไม่เคยนับ 100 ลดน้อยถอยหลัง รักเด้ออ้ายบู้ นายไม่เปลี่ยนไป เราเลยไม่เปลี่ยนแปลง @ferriderbubu5195

ภาพ tukky66
ภาพ tukky66
ภาพ tukky66
ภาพ tukky66

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม @tukky66