สาวโพสต์ สั่งขนม จากพิมรี่พาย

720
สาวโพสต์ สั่งขนม จากพิมรี่พาย

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพหลังจากสั่งซื้อและได้รับขนมบราวนี่จากแม่ค้าชื่อดัง พิมรี่พาย ซึ่งมีลักษณะของเชื้อราเกาะอยู่ตามเนื้อขนม พร้อมระบุข้อความว่า พิมรี่พาย เล่นเราแล้วเพื่อน กินไปตั้งชิ้นหนึ่งเต็ม ๆ พอจะแกะซองที่ 2 เพิ่งมาเห็น Pimrypie-พิมรี่พาย พิมรี่พายขายทุกอย่าง

หลังจากนั้น ผู้โพต์รายเดินก็ได้อัปเดตว่า ขอบคุณกระเช้าจากทีมงานพิมรี่พายครับ และพีคมากตัวพี่พิมโทรมาขอโทษเองด้วย เสียงเราสั่นเป็นลูกคอจินตหราเว่อ 5555555

ล่าสุดวันที่ 3 ธ.ค.64 ทีมข่าว สอบถามไปยัง คุณกะทิ ฐิติยา รุ่งโรจน์ธนทิพย์ หนึ่งในผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนก็เป็นหนึ่งคนที่สั่งขนมจากร้านพิมี่พาย แต่กว่าบริษัทพิมรี่พายจะรับเรื่องและแสดงคำขอโทษ ก็ผ่านไปนานกว่า 3 วัน ทั้งนี้ ตนไม่ติดใจแต่อยากให้บริหารระบบหลังบ้านให้ดีกว่านี้ ช่วงนี้จึงพักการสั่งของไปก่อน เนื่องยังตกใจกับสินค้าที่เสียหาย

สำหรับขนมที่ตนได้สั่งนั้น เป็นขนมบราวนี่ จำนวน 2 กล่อง พร้อมกับขนมอื่น ๆ มูลค่าสินค้ารวมค่าส่ง 970 บาท ซึ่งตนได้สั่งของตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน 64 ที่ผ่านมา สินค้าทั้งกล่องถูกส่งมาถึงบ้านวันที่ 5 ธันวาคม 64 และในช่วงเย็นตนก็ได้แกะบราวนี่ แต่สังเกตเห็นว่ามีเชื้อรา จึงยังไม่ได้ทาน หลังจากนั้นตนจึงได้ติดต่อทีมงานของบริษัทพี่พิมรี่พายตามช่องทางต่าง ๆ แต่ก็ไม่ได้รับการตอบกลับ ตนก็ได้ไปโพสต์ในแฟนเพจของพิมพ์รี่พาย แต่โพสต์ของตนก็ไม่ได้รับการอนุมัติให้เผยแพร่

ทั้งนี้ เหตุการณ์ในตอนแรกตนก็คิดว่ามีเพียงแค่ตนเท่านั้นที่เจอปัญหานี้ แต่กลับพบว่าหลายคนที่เจอปัญหาขนม ตนจึงคิดว่าบริษัทก็น่าจะรู้เรื่องที่เกิดขึ้น จึงได้มีการทยอยขอโทษลูกค้า รวมถึงตนด้วย ซึ่งกว่าจะตอบกลับตนเพื่อขอโทษก็ผ่านไป 3 วัน ตนจึงรู้สึกไม่สบายใจกับเรื่องเกิดขึ้น เพราะในตอนแรกเขาจะชดใช้ให้ด้วยการให้บราวนี่อันใหม่ทดแทนอันเก่า แต่ตนไม่มั่นใจที่จะทานแล้ว จากนั้นจึงมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาคืนเงิน

อย่างไรก็ตาม ตนอยากให้บริษัทปรับปรุงการให้บริการระบบหลังบ้านให้มีความเร็วกว่านี้ โดยก่อนหน้าตนก็เคยสั่งสินค้าอื่น ๆ ของบริษัทพิมรี่พาย แต่ไม่เคยมีปัญหา พอมาเจอในลักษณะแบบนี้ ตนก็ยังไม่กล้าสั่งในช่วงนี้ เพราะยังตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม แฟนเพจเฟซบุ๊ก พิมรี่พายขายทุกอย่าง ได้ออกมาชี้แจงพร้อมขอโทษลูกค้า โดยระบุข้อความว่า เพจพิมรี่พายขายทุกอย่างต้องกราบขออภัยคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ได้สั่งบราวนี่แล้วมีปัญหาสินค้าไม่ได้คุณภาพไปนะคะ สำหรับคุณลูกค้าท่านใดต้องการขอคืนเงิน สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านไลน์ pimryhelpme หรือเข้ากลุ่มรอของจากพิมรี่พาย ทางบริษัทมีเจ้าหน้าที่แอดมินคอยให้บริการคุณลูกค้าอยู่ค่ะ เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลแล้วจะรีบโอนเงินคืนให้เป็นการเร่งด่วน

สำหรับคุณลูกค้าที่ได้รับประทานบราวนี่ที่มีปัญหาที่เป็นข่าวตั้งแต่เมื่อคืน ทางบริษัทได้ติดต่อเพื่อชดเชยค่าเสียหาย และรับผิดชอบค่ารักษาทั้งหมดจนกว่าจะหายดี รวมถึงส่งมอบกระเช้าดอกไม้แทนคำขอโทษ และจะตรวจสอบสินค้าให้ดีกว่านี้ในอนาคต โดยคุณพิมเองก็ได้ติดต่อคุณลูกค้าเป็นการส่วนตัว เพื่อขอโทษคุณลูกค้าท่านนั้นด้วยตัวเธอเองเรียบร้อยแล้วค่ะ ส่วนสินค้าบราวนี่ที่บริษัทสั่งทำกับโรงงานแห่งหนึ่ง ตอนนี้สั่งระงับการขาย ระงับการผลิตและหยุดจำหน่ายเรียบร้อยแล้วค่ะ ขออภัยมา ณ ที่นี้อีกครั้งนะคะ

กดชมคลิปที่นี่>>> คลิก

ขอบคุณข้อมูล รายการทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์