เป้ย ปานวาด เผยสาเหตุเดินออกจากแก๊ง

402
เป้ย ปานวาด เผยสาเหตุเดินออกจากแก๊ง

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ทำเอาบรรดาแฟนๆนั้นตกใจอีกหนึ่งเรื่องและทำเอาแฟนๆอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากที่มีภาพแก๊งเพื่อนซี้ เมย์ พิชญ์นาฏ และ หนิง ปณิตาจูง ร่วมทำบุญวันเกิดคุณแม่บุตรสองคนสวยอย่าง กระแต ศุภักษร แต่งานนี้กลับไร้เงาเพื่อนสนิทอีกคนอย่าง เป้ย ปานวาด

จนหลายคนต่างพากันคาดเดาไปต่างๆ นานา ว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้นกับแก๊งนี้กันแน่ เคยถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์มาสักพักใหญ่แล้วหล่ะค่ะสำหรับแก๊งนี้ประกอบไปด้วย ปานวาด เหมมณี หนิง ปณิตา เมย์ พิชญ์นาฏ และกระแต ศุภักษร

โดยที่ผ่านก็มีหลายเหตุการณ์ที่ทำแฟนคลับสงสัยว่าเอ๊ะ พอรวมตัวกันทีทำไมไม่เห็นสาวเป้ย และเป้ยเองเคยเลี่ยงจะตอบคำถามไปแล้วครั้งหนึ่ง ล่าสุด สาวเป้ย ได้พูดแล้วค่ะว่า งานวันเกิดกระแตไม่ได้ไปร่วมงานและไม่ได้ส่งข้อความไป

เพราะแยกตัวออกมาแล้วและไม่ได้เจอกันมา 1 ปี สำหรับเรื่องธุรกิจที่ทำร่วมกัน 4 คนยังทำด้วยกันอยู่ มีอะไรก็จะให้เมย์อัพเดต มีอะไรก็แชร์ความคิดเห็นในกรุ๊ป และเรื่องนี้คือเราไม่เหมือนเดิมแน่นอน

ถามว่าอนาคตจะกลับมาเป็นกลุ่มไหม ไม่รู้ว่าอนาคตข้างหน้าแต่ตอนนี้เป้ยตัดสินใจออกมาเองแล้ว ยากมากในการตัดสินใจเพราะมันเป็นเพื่อนรักเป็นใครก็ไม่อยากเสียเพื่อนที่เรารักไป

แต่ก็ยอมรับว่ายังมีความรู้สึกดีๆเวลาผ่านหน้าบ้านเขา ถ้าได้ยินเสียงก็คิดถึงและยังรักเหมือนเดิม แต่ก็ ขอออกมาอยู่ในจุดที่สบายใจดีกว่า