พิมรี่พาย ตอบชัด กล่องสุ่ม 1 แสน

326
พิมรี่พาย ตอบชัด กล่องสุ่ม 1 แสน

จากกรณีที่ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ไลฟ์สดขายเครื่องสำอางกล่องสุ่ม ราคากล่องละ 100,000 บาท โดยมีผู้ซื้อบางรายได้ทั้งโทรศัพท์มือถือ และรถยนต์ ทองคำ จนกลายเป็นเรื่องดราม่า เมื่อมีนักกฎหมายและทนายความชื่อดังออกมาระบุว่าอาจจะเข้าข่ายผิดกฎหมาย

ล่าสุด พิมรี่พาย ไลฟ์สดชี้แจงปมดรามาดังกล่าวผ่านเพจ อิส คิวท์ คลินิก สรุปว่ากล่องสุ่มที่ขายเป็นเครื่องสำอาง 100,000 บาท ตนจะใส่เครื่องสำอางอะไรก็ได้ และไม่ได้ประกาศว่า ลุ้นรับรางวัลแต่อย่างใด

แต่บอกแค่ว่า จะใส่อะไรลงไปก็เรื่องของ…นะ โดยลูกค้าที่รับได้ก็จะสั่งซื้อตามความพอใจ แต่บางคนที่ได้รับรถยนต์ ทองคำ กระเป๋าแบรนด์เนม เพราะต้องการที่จะตอบแทนลูกค้า

พิมรี่พาย กล่าวว่า ตนไม่ได้ประกาศจะแจกทอง แจกรถ แจกไอโฟน โดยวันขายบอกแค่ว่าจะขายกล่องสุ่มเครื่องสำอาง ตามที่ลูกค้าเรียกร้องมาเท่านั้น ไม่มีคำว่าลุ้นรับรถ รับทอง รับไอโฟน

แต่ทั้งหมดอยู่ที่ใจของแม่ค้าที่สำนึกบุญคุณในตัวลูกค้า ตนเจริญมาด้วยลูกค้าที่สนับสนุนแล้วเราจะให้คืนลูกค้ามากกว่าเครื่องสำอาง ให้ด้วยความพอใจมันผิดอะไร ต้องขอบคุณผู้ใหญ่หลายท่านที่เตือนมาและปรารถนาดี จึงขอให้ท่านต่อคิวเถอะมันเยอะ และขอให้เลิกใช้เหตุผลในตำรา เพราะตนใช้ใจตอบแทนบุญคุณต่อลูกค้า

ยืนยันเป็นเพียงการตกลงซื้อขายตามปกติ ซื้อมาขายไป ไม่มีการประกาศให้ขัดต่อ พ.ร.บ.ผิดกฏหมาย

อย่างไรก็ตาม พิมรี่พาย โต้ดราม่ากล่องสุ่ม แค่ตอบแทนลูกค้าที่สนับสนุน ยืนยันเป็นเพียงการตกลงซื้อขายตามปกติ