หมอปลาย เตือน โอไมคอน

620
หมอปลาย เตือน โอไมคอน

หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับหมอปลาย หมอดูชื่อดัง ล่าสุดมาออกรายการแฉแต่ละครั้งมีเรื่องให้ได้ลุ้นทุกครั้ง สำหรับ หมอปลาย พรายกระซิบ ที่ก่อนหน้านี้ออกมาทำนายเกี่ยวกับ CV19 ว่าจะ กลาย พั น ธ์ทั่วโลก และเดือนพฤศจิกายนจะมีอิมพอร์ตเข้าไทย ซึ่งคำทำนายนี้ดันไปตรงกับช่วงคาบเกี่ยวการเกิด โอไมครอน ที่ทั่วโลกกำลังวิตกกังวลในขณะนี้

โดยตอนนั้น หมอปลาย ยังบอกอีกว่า ช่วงเดือนกันยายน-ตุลาคม มันควรจะมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งการเปลี่ยนแปลงตรงนี้ ถ้าไม่เกิดขึ้น คนไทยจะเจอภาวะที่หนักที่สุดสำหรับ CV19

ช่วงเดือนพฤศจิกายน อาจจะยึดไปถึงเดือนมีนาคม 2565 การเปลี่ยนแปลง คือเปลี่ยนบริหารจัดการคน เปลี่ยนคน แต่สิ่งที่เห็นมี 2 ทาง ทางหนึ่งเขายอมลง อีกทางเขาไม่ลง ซึ่งทางที่เขาไม่ลง เห็นเปอร์เซ็นต์ค่อนข้างเยอะกว่า

ล่าสุดหมอปลาย ก็ได้กลับมารายการแฉ อีกครั้ง พร้อมบอกว่าอาทิตย์หน้าจะมีข่าวดราม่าใหญ่มากลบCVโอไมครอน ที่กระจายไปทั่วประเทศ หมอปลายกล่าวว่าตนอยากให้ระงับการเดินทางทั้งเข้าประเทศและออกไปต่างประเทศ ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 65 เห็นอะไรควันๆ จะหนักจนมีต่างชาติมาช่วย ในเดือนมีนาคม CV19 จะเปลี่ยนชื่อใหม่ สัตว์เลี้ยงจะกลายเป็นพาหะใหม่ เดี๋ยวจะมีคนริมถนนมากขึ้น และถูกอ้างว่าเพราะฝุ่น จริงๆคือติด CV19 ทางอากาศสุดท้ายโอไมครอนจะอยู่กับเราไปอีก 5-6 เดือน

เรียกได้ว่าที่ผ่านมากหมอปลายได้ทำนายไว้ก่อนล่วงหน้าค่อนข้างตรงเกือบทุกเรื่องอย่างไรก็ดีต่อจากนี้ให้ทุกคนระวังตัวกันด้วยนะครับ และโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

ขอบคุณ รายการแฉ