เปา เปาวลี โชว์หอมแก้ม ซูโม่กิ๊ก ในวันพ่อ

400
เปา เปาวลี โชว์หอมแก้ม ซูโม่กิ๊ก ในวันพ่อ

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นอีกหนึ่งครอบครัวเลยล่ะค่ะไม่ว่าจะเทศการหรือวันสำคัญอะไรนั้นก็จะมีโมเมนต์ความน่ารักให้แฟนๆได้ชมกันอย่างต่อเนื่องและต้องบอกว่าอบอุ่นใจต้อนรับเทศกาลวันพ่อ เมื่อล่าสุดนักร้องเสียงดีอย่าง

เปา เปาวลี สะใภ้พันล้านคนโปรด โชว์หอมแก้ม ป๋ากิ๊ก ในวันพ่อแห่งชาติ เรียกได้ว่าก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับคู่รักวางตัวดี เจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดง ที่เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกันไป เมื่อวันที่ 2 พฤจิกายน 2562 อย่างนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เปาวลี พรพิมล เเละ เอิร์ธ กานต์ กิจเจริญ

ผู้สืบสกุลนักแสดงชื่อดังอย่าง ป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 8 ปี เเละก่อนหน้านี้ เปา เปาวลี ก็ได้โพสต์อินสตราเเกรมในวันครบรอบ 2 ปีที่แต่งงาน โดย เปา เปาวลี ก็ได้เผยโมเมนต์สุดประทับใจกับวันแต่งงาน

พร้อมกับระบุข้อความว่า 02.11.2021 แม่ส่งข้อความมาอวยพรแต่เช้า เราสองคนก็มัวแต่สนุกกับการปั่นจักรยานจนลืมไปเลยว่าครบรอบวันแต่งงาน555 ไม่ต้องฉลองอะไรมากแค่พาไปปั่นจักรยานเป็นคนช่วยให้กันทุกวันก็พอ

ต้องบอกว่าอบอุ่นใจต้อนรับเทศกาลวันพ่อแห่งชาติ เมื่อล่าสุดนักร้องลูกทุ่งเสียงดีอย่าง เปา เปาวลี สะใภ้พันล้านคนโปรด โชว์หอมแก้ม ป๋ากิ๊ก ในวันพ่อแห่งชาติ โดยงานนี้ เปา เปาวลี ก็ได้โพสต์รูปภาพผ่านอินสตราเเกรมส่วนตัว

ขณะมอบพวงมาลัยไหว้พ่อสามี พร้อมถ่ายรูปอวดโมเมนต์น่ารักๆ โดยการหอมแก้ม พร้อมกับระบุข้อความว่า สุขสันต์วันพ่อค่ะ @sumogig เปาวลีพรพิมล วันพ่อแห่งชาติ

ภาพ paowalee1

ภาพ paowalee1

ภาพ paowalee1

ภาพ paowalee1

ภาพ paowalee1

ภาพ paowalee1