เปิดภาพ หนูแหม่มกับบ๊อบบี้ หลังเปิดตัวบุตรสาว

346
เปิดภาพ หนูแหม่มกับบ๊อบบี้ หลังเปิดตัวบุตรสาว

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นอีกหนึ่งครอบครัวเลยก็ว่าได้ ซึ่งได้มีเจ้าตัวน้อยที่เรียกได้ว่าเป็นสุดที่รักของครอบครัวอย่างมากซึ่งเธอนั้นได้เผยว่าต้องรอคอยมาถึง 20 ปีเลยทีเดียวกว่าที่จะได้บุตรสาวเชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีอยู่แล้วสำหรับพิธีกรรุ่นใหญ่อย่าง หนูแหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา

ภาพ @mamsurivipa

เป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้าน หนูแหม่ม สุริวิภา นั้นได้แต่งงานและอยู่กินกับสามีบ๊อบบี้ โรเบิร์ต พูนพิพัฒน์ มานานร่วม 25 ปีแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่มีผู้สืบสกุล แม้จะพยายามอยู่หลายต่อหลายครั้งแต่ก็ไม่ประสบผลสำเร็จในสักครั้ง

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน หนูแหม่ม รับ น้องแอลลี่ มาเป็นบุตรบุญธรรม เพื่อมาเลี้ยงเพื่อเติมเต็มเป็นความสุขของครอบครัว หลังทั้งคู่พยายามมีบุตรด้วยกันมานานหลายปีแต่ก็ไม่สำเร็จ อีกทั้งต้องบอกเลยว่าตอนนี้ทั้ง หนูแหม่ม สุริวิภา และ บ๊อบบี้ นั้นก็หลงรักบุตรสาวตัวน้อยกันสุดๆ เรียกได้ว่าสร้างความสุขให้ได้อย่างเต็มเปี่ยมจริงๆ

ภาพ @mamsurivipa

ภาพ @mamsurivipa

ล่าสุดทางด้าน หนูแหม่ม และสามี บ๊อบบี้ ก็ได้พากันออกมาทำคลิป Q&A ตอบคำถามทุกข้อสงสัย ซึ่ง 1 ในคำถามที่หลายคนสงสัยก็คือ น้องแอลลี่ เป็นบุตรใครมาจากไหนแอบไปมีน้องตอนไหน หน้าเหมือนสามีหรือสามีแอบภรรยาไว้อีกคน

โดยงานนี้ทางด้าน หนูแหม่ม เฉลยน้องแอลลี่เป็นบุตรใคร มันเป็นบุพเพสันนิวาส หลายๆคนอาจจะมองว่าเราไม่โอเคจากการที่ไม่มีบุตรด้วยกัน และน้องแอลลี่ก็ไม่ได้มาทดแทนความไม่โอเคแม่ของน้องแอลลี่ชื่อน้องโซทำงานอยู่ในบ้าน อยู่ด้วยกันมานานจนเสมือนญาติ พอเขามีบุตรเราก็ถามจะเอาไปเลี้ยงที่ไหน ซึ่งเขาก็บอกว่าจะเอากลับไปให้ปู่ย่าตายายเลี้ยงที่บ้านซึ่งมันไกลมาก

เราเลยบอกให้อยู่เรียนที่นี้ด้วยกันแหล ซึ่งต้องบอกเลยว่าหน้าของบุตรสาวนั้นก็แอบเหมือนคุณแม่เหมือนกัน ซึ่งวันนี้ทางเราจะพาไปชมภาพความน่ารักของ หนูแหม่ม บ๊อบบี้ และบุตรสาว น้องแอลลี่ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นภาพครอบครัวที่รอคอยมานาน 20 ปี ซึ่งเป็นสิ่งที่มีค่ามากที่สุดสำหรับหนูแหม่มและบ็อบบี้เลยล่ะค่ะ

ภาพ @mamsurivipa

ภาพ @mamsurivipa

ภาพ @mamsurivipa

ภาพ @mamsurivipa

ภาพ @mamsurivipa