บ้าน แซมมี่ เคาวเวลล์ สู้จนปลดหนี้ ใบ้ชื่อพระเอกที่แอบคบ 6 ปีไม่มีคนรู้

578
บ้าน แซมมี่ เคาวเวลล์ สู้จนปลดหนี้ ใบ้ชื่อพระเอกที่แอบคบ 6 ปีไม่มีคนรู้

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวมากฝีมือและความสามารถที่ผันตัวเองออกมาเป็นนักแสดงอิสระ ที่ต้องบอกเลยว่าเนื้อหอมสุดๆสำหรับ แซมมี่ เคาวเวลล์ ซึ่งตอนนี้ขึ้นแท่นควบตำแหน่งนางเอกละครของ CHANGE2561 ถึงสองเรื่องทั้ง สายรุ้ง ที่เดินหน้าฟิตติ้งเป็นที่เรียบร้อยรอเปิดกล้องเร็วๆนี้

ส่วนอีกเรื่องคือ CLUB FRIDAY THE SERIES ตอน UNHAPPY BIRTHDAY ซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริงที่ แซมมี่ เล่นได้อินสุดๆงัดทุกกลเม็ดในการแสดงออกมาโชว์ความปังในแต่ละซีนทั้งดราม่า ทั้งโรแมนติก ได้อย่างสมจริง

ทำเอา สาวแซมมี่ ถึงตกหลุมรักในเสน่ห์แนวโรแมนติก ดราม่า เข้าอย่างจัง ถึงแม้เจ้าตัวรับแอบยากแต่ด้วยความทุ่มเท และความตั้งใจ ทำเอาผู้กำกับ และนักแสดงที่ร่วมงาน ถึงกับเอ่ยปากชมว่า สาวแซมมี่ เล่นได้ดีมาก

ซุป’ตาร์ดาราดังตัวท็อปสาวๆส่วนใหญ่จะใส่ใจในเรื่องความสวย ความงาม เรื่องแบรนด์เนม แต่คงยกเว้น แซมมี่ ดลลชา

ที่เจ้าตัวยอมรับว่าพวกกระเป๋าเเบรนด์ดังที่ดาราสาวส่วนใหญ่นิยมกว้านซื้อมาสะพายออกงานหรือมาเก็บเข้าคลังแฟชั่น ไม่ได้แอ้มเงิน แซมมี่ หรอก เพราะเจ้าตัวบอกว่ามันเเพง

เวลาใช้เกรงจะเกิดร่องรอยเสียดาย กลายเป็นความกังวลใจ และไม่สามารถจะวิ่งตามแฟชั่นได้ จึงขอสบายๆติดดินดีกว่า อย่างพี่ผจก.จะบอกว่าควรมีนะ หนูก็มี กระเป๋าแบรนด์มีสองใบ

เวลาซื้อคิดเยอะ เวลาใช้กลัวจะเป็นรอย หนูเป็นคนไม่วิ่งตามแฟชั่น อย่างเสื้อผ้าพี่ ไอซ์ อภิษฎา ก็ให้มา ส่วนรองเท้าพี่ชม ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็ให้

ต้องขอบคุณมากๆ สำหรับหนูเองก็คิดว่าเรายังมีภาระต้องดูแลครอบครัวอีก ประหยัดได้ก็จะประหยัดคะ หนูก็มีความสุขดี แซมมี่กล่าว

ยิ่งเรามีโซเชียลมีเดีย ยิ่งทำให้แต่ละคนพยายามแสดงด้านสวยงามในชีวิตออกมากลบด้านลบในชีวิตเสียให้มิด ผิดกับอดีตนางเอกช่อง 7 ปัจจุบันเป็นนักแสดงอิสระ

เจ้าตัวยอมรับตรงๆ ว่า เคยยากจน ชีวิตนั่งรถเมล์ตั้งแต่เด็ก จนถึงขั้นมีความฝันอยากจะเป็นกระเป๋ารถเมล์เลยทีเดียว

แซมมี่ไม่ได้เกิดมาในครอบครัวที่เพียบพร้อม ตั้งแต่จำความได้ก็คือพ่อกับแม่ลำบาก แม่เป็นแม่บ้านธรรมดาเลยค่ะ พ่อเป็นวิศวกร แต่พ่อไม่ได้จบสูง เงินเดือนไม่ได้เยอะ

นั่งรถเมล์หรือเดินไปทำงาน จากเหตุผลทั้งหมดนี้ ทำให้แซมมี่รู้สึกดีค่ะที่ได้สนับสนุนที่บ้านได้เร็ว ไม่ได้รอจนวันหนึ่งที่มันสายเกินไป เพราะถ้าหนูไม่ได้มาเป็นนักแสดง ไม่ได้เข้าวงการ

หนูจะเอาเงินที่ไหนไปรักษาพ่อและเอาเงินที่ไหนไปดูแลเขา แซมมี่เล่าอย่างไม่เขินอายเลยสักนิดว่า บ้านยากจน ไม่ได้มีแต้มต่อทางสังคมเหมือนคนดังคนอื่นๆ ถ้าพ่ออยู่ พ่อคงภูมิใจแซมมี่

งานนี้บอกเลยว่าแซ่บมาก เพราะเป็นความลับที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อน ว่าเธอนั้นเคยแอบคบ พระเอก อักษรย่อ ก. มานานถึง 6 ปี

โดยเจ้าตัวก็ตอบว่า ถ้าถามว่ามันแอบมั้ย มันก็แอบอะค่ะ ความแอบนี่มันสนุกค่ะ มันดีเราเด็ก เออแล้วความเป็นเด็ก คือแบบว่าในวัย 20 ต้นๆแบบนี้ คือมันกำลังแบบเออใช่แล้วบวกกับ ห้ามให้ใครรู้น่ะ มันก็สนุกดี