น้ำ รพีภัทร เก็บอาการไม่อยู่หลังจากเสียของรัก

6665
น้ำ รพีภัทร เก็บอาการไม่อยู่หลังจากเสียของรัก

เรียกได้ว่าหลายคนคงรู้จักเขาคนนี้ซึ่งเขานั้นเป็นพระเอกดังที่มากความสามารถอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ไม่ว่าจะบทบาทอะไรที่ได้รับมานั้นเขาก็ทำได้ดีทุกบท แต่ก็ได้ผันตัวออกมาอยู่ที่บ้านเกิดทำไร่ทำสวนจนได้ขึ้นชื่อว่า พระเอกติดดิน น้ำ รพีภัทร

กลายเป็นคุณพ่อบุตรสองที่ใช้ชีวิตง่ายๆ ปลูกผัก เลี้ยงกระบือ เรียกว่าใช้ชีวิตแบบนอนกลางดิน กินกลางทรายเลยก็ว่าได้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ พระเอกหน้าหล่อ อย่าง น้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล มีผลงานในวงการมากมาย และมีบรรดาแฟนคลับอยู่ไม่น้อย

จากนั้นเจ้าตัวก็ผันตัวมาใช้ชีวิตเรียบง่าย ซึ่งตอนนี้กลายเป็นเกษตรกรเต็มตัว และเป็นเจ้าของรพีภัทรฟาร์ม ซึ่งอยู่ที่จังหวัดนครนายก โดยเขาก็ยังรับงานในวงการอยู่บ้าง สำหรับการใช้ชีวิตที่เรียบง่าย จนหลายคนออกมาชื่นชม เจ้าตัวเปิดใจเรื่องนี้ว่า

วิถีชีวิตที่เรียบง่ายอยู่กับครอบครัว ทำเกษตร สอนบุตรให้สัมผัสกับชีวิตบ้านทุ่งเหมือนกับตนในวัยเล็กพอใจกับชีวิตที่ลงตัวในตอนนี้ พร้อมยังบอกอีกว่า โชคดีที่ผมอยู่ต่างจังหวัด ค่าครองชีพไม่สูงมาก ค่ากิน ของผม ถ้าไม่รวมน้องๆ ในฟาร์มนะครับค่ากินไม่น่าเกิน 300 สามมื้อทั้งครอบครัว

ล่าสุดมีเรื่องราวีที่ทำเอาเจ้าตัวนั้นถึงกับเก็บอาการไว้ไม่อยู่ เผยมันออกมากลางไลฟ์สด หลังจากที่เปิดประมูลกระบือบุตรที่รัก อุตส่าห์ตั้งราคาสูง ถึง 2 ล้านบาท คิดในใจว่าไม่มีใครกล้าซื้อ เเต่กลับมีคนมาทุ่นเงินซื้อในที่สุด

กระบือตัวนี้มีชื่อว่าเจ้าเพลิน อายุ 7 เดือน เป็นกระบือที่สวยเเละสง่างามาก เเละน้ำ รพีภัทร เองก็รักมันมาก ในไลฟ์ยังบอกอีกด้วยว่า เจ้าของคนใหม่นั้นจะเปลี่ยนใจหรือไม่ เพราะตัวเองก็ไม่อยากขายมันเเล้ว

น้ำ รพีพัชร

ปล่อยโฮ

ตัดสืนใจขายกระบือ

.

กดชมคลิปที่นี่>>> คลิก