ศรราม เผยแล้วรักครั้งใหม่ ด้านกรรชัย ไฟเขียวทันที

506
ศรราม เผยแล้วรักครั้งใหม่ ด้านกรรชัย ไฟเขียวทันที

เรียกได้ว่าเป็นคุณพ่อลูก1 ที่รักและดูแลลูกค้าสุดๆ สำหรับ หนุ่ม ศรราม ที่ล่าสุดคุณพ่อคนหล่อได้ควงลูกควงลูกสาวอย่างน้อง วีจี เผยเรื่องราวพ่อลูกในรายการ 3แซ่บ โดยมีอีกหนึ่งคุณพ่อลูกสอง แมทธิว ดีน พาครอบครัวมาร่วมเปิดใจด้วย นอกจากแลกเปลี่ยนความเป็นคุณพ่อที่มีลูกสาวแล้ว หนุ่ม กรรชัย ยังเผยความในใจน้องหนุ่ม ศรราม ด้วย

หนุ่ม ศรราม ยืนยันไม่กลับไปรีเทิร์นภรรยาเก่า เพราะโฟกัสเรื่องเลี้ยงลูกและดูแลคุณแม่ และเรื่องงาน ผมก็ให้เจอสัปดาห์ละครั้งถ้าเหตุการณ์ปกติ ทุกวันนี้มีพี่เลี้ยงดูแลลูกหนึ่งคนดูแลแม่หนึ่งคน มีพี่สาวผมอีกคนด้วย มีคุณย่า คุณป้า

คลิปโมเมนต์มุ้งมิ้งพ่อลูก กรรชัย บอกรู้จัก ศรราม มานานมากไม่คิดว่าจะเห็นมุมแบบนี้ของเขา ถามว่าเพราะวีจิทำให้เรามีมุมแบบนี้ ศรราม ยอมรับว่าใช่ เกิด CV-19 แบบนี้ได้ใกล้ชิดลูกมากขึ้น เจอพี่ๆหลายคนก็บอกให้กอบโกยช่วงเวลานี้ให้มากที่สุด เพราะเวลาเขาโตเขาโตเร็วมากเขาไม่เล่นกับเราเขามีเพื่อนที่โรงเรียน

ตอนแรกเล่นกับเขาแบบผู้ชาย พอเริ่มโตเขามีความเป็นเด็กผู้หญิงมากขึ้นเราต้องซอฟต์ขึ้น ทะนุถนอม หนุ่ม ศรราม ยังถามกลับพี่หนุ่ม กรรชัย ทำไมถึงอ่อนโยนขึ้นตั้งแต่มีน้องมายู กรรชัย ตอบตรงๆ กลัวลูกจะไปเจอผู้ชายอย่างตัวเอง

หนุ่ม กรรชัย ถาม หนุ่ม ศรราม ขอโทษนะตอนนี้มีคนเข้ามาเยียวยาใจ หรือยัง ศรราม ตอบว่า ยังครับพี่หนุ่ม กรรชัย ถามอีกเขาบอกมีแล้วไม่ใช่เหรอ ศรราม ตอบว่า ไม่หรอกครับ

ทุกคนก็เป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องหมดแหละ จริงๆสิ่งที่ผมให้ความสำคัญที่สุดจะเป็นวีจิกับดูแลแม่มากกว่า กรรชัย ยังถามอีกไม่มีเลยเหรอแต่มันมีข่าวนะ ยังไม่มีเลยเหรอ อยู่ในวงการป่ะ

ซึ่ง กรรชัย ยังถามย้ำคุณมีคนอื่นไหม ศรราม ย้ำคำตอบว่า ไม่มี กรรชัย ถามอีกแล้วจะเปิดใจไหม ศรราม บอกว่า ตอนนี้ไม่ครับ ด้าน กรรชัย ถามย้ำอีกรอเมื่อไหร่ ศรราม กล่าวว่า รอพร้อมพี่ ถ้าพี่อนุญาตเมื่อไหร่ผมจะเปิด โดย กรรชัย บอกทันทีเลย อนุญาตแล้ว ศรราม ยกมือไหว้ ขอบคุณครับ

อย่างไรก็ตาม หนุ่ม ศรราม เผยแล้วเรื่องรักครั้งใหม่ ตอนนี้ยังไม่มีใคร ทางด้าน กรรชัย อนุญาติให้มีใหม่ได้เลยจ้า

ขอบคุณ 3แซ่บ