ชีวิตล่าสุด เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก ขยันทำงานเพื่อลูก

320
ชีวิตล่าสุด เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก ขยันทำงานเพื่อลูก

เป็นอีกหนึ่งศิลปินตลกที่สร้างความฮาผ่านหน้าจอโทรทัศน์มานาน แต่หลายคนอาจจะไม่เคยรู้ว่า “เหลือเฟือ มกจ๊ก” เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่มีลูกชายสุดน่ารัก น้องมิกซ์ ที่ตอนนี้กำลังเข้าสู่วัยรุ่นและทั้งเฮฮาทั้งมาดกวนไม่แพ้คุณพ่อ

ล่าสุดเหลือเฟือ ไปพาลูกชายมาเปิดความหล่อ พร้อมโชว์ความสามารถนำเพลง แมงจิซอน มาจัดเต็มความสนุก ในรายการ ต้มยำอมรินทร์ พร้อมเผยชีวิตนี้ขอยกให้ลูกเพราะลูกคือความสุขในทุกลมหายใจ

เหลือเฟือ : คือผมคิดว่ามันเป็นความสุขมากกว่า ก็เลี้ยงเดี่ยวมันก็คือทั่วไป แต่มันเลี้ยงในภาษาของคนที่เป็นพ่อ บางทีเรื่องเสื้อผ้าอะไรต่อมิอะไรอย่างนี้ผมก็จะพยายามจำเขา ผมทำงานนอกบ้าน ออกมาอัดรายการ มาถ่ายละครอะไรแบบนี้

กลับบ้านผมต้องเป็นแม่บ้านแล้วนะ เมื่อก่อนทำไม่เป็นเลย เอาไปจ้างเขารีด ไปจ้างเขานู้นนี่อะไรแบบนี้ ต่อไปคือทำอะไร ซักผ้าผมก็ทำเอง ลองรีดผ้าลองฝึกถูบ้านลองฝึกกวาดบ้านลองดูซิอะไรแบบนี้

เหลือเฟือ : ผมทำมาตั้งแต่ผมไม่มีแม่บ้าน ก็คือฝึกทำ เราก็ลองฝึกทำแล้วทีนี้เราก็มีความสุขอยู่กับมัน ผมอยู่กับลูกมันก็เลยกลายเป็นมีความสุขไปเอง

ถาม พ่อไม่ให้มีแฟนหรอ?

มิกซ์ : ครับ

เหลือเฟือ : คือมิกซ์เขาเป็นคนที่แบบว่าใครคุยด้วย เขาก็คุยในคอมเมนต์ ด้วยในเฟซในเพจในช่องติ๊กต๊อกที่เราเล่นอะไรงี้ เราก็จะแอบมอง บางทีเราก็จะแอบมามอง คือของเค้านี่เยอะมาก “พี่มิกซ์อายุเท่าไหร่คะ” “จีบได้ป่าว” “พี่มิกซ์ตอนนี้เรียนที่ไหน?” “อยากกอด” “เรียกชื่อได้ไหม ตาล เรียกตาลได้ไหม” ก็เลยบอกเฮ้ยนี่ลูกเราเพิ่ง 11-12 เราก็พยายามเข้าไปไอ้ด็กที่มันคอมเมนต์มาดิ กดเข้าไปดู 10 ขวบ 9 ขวบ 8 ขวบ

ถาม เอาจริงๆ พี่เหลือยังเปิดใจ เปิดพื้นที่สำหรับใครสักคนในชีวิตไหม?

เหลือเฟือ : คือ ถ้าจะพูดเรื่องนั้นผมว่าตัวผมเองมันเลยเกินแล้วแหละ คือถ้ามามันคงมาเอง ผมก็โฟกัสอยู่เรื่องลูกเนี่ย คือก็มีเข้ามา แต่ก็ไปๆๆๆ อะไรอย่างงี้ คือไปน่ะ เขาไปเองนะ

คือด้วยผมไม่มีเวลาที่จะไปคุยอะไรกับเขาไปเอาใจเขาอะไรตอนนี้ แล้วผมเข้าใจว่าถ้าเกิดว่าเราจะมีเมียสักคน ผมก็คงไม่ให้คุณมานั่งเลี้ยงลูกผมหรอก ไหนผมจะต้องดูแลคุณ ดูแลครอบครัวของคุณ