ทิดไพรวัลย์ ตอบแล้ว ซินแสเข่ง

270
ทิดไพรวัลย์ ตอบแล้ว ซินแสเข่ง

เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม เพจ ข่าวเวิร์คพอยท์ 23 ได้โพสต์ข้อคาวมระบุว่า ทิดไพรวัลย์ ซัดกลับ ซินแสเข่ง ปมดูฤกษ์ ดวงฤกษ์สึก ลั่น ฤกษ์ที่ดีคือเลิกเ สื _ก หลังจากนายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ได้เช็กดวงฤกษ์ยามที่เป็นมงคลในการลาสิขา

จากการเป็นพระของอดีตพระไพรวัลย์ วรรณบุตร เกิดวันพุธที่ 2 เดือนต.ค. พ.ศ.2534 ปีมะแม ธาตุทอง ซึ่งปี 2564 เป็นปีฉลู ธาตุทองเป็นปีชง หรือปีปะทะ ที่จะก่อให้เกิดมรสุมความวุ่นวายต่อดวงชะตาสร้างความ แ ต ก แยก สับสนไม่ปรองดอง

โดยระบุว่า ไม่ควรใช้ฤกษ์สึกวันศุกร์ที่ 3 เดือนพ.ย.2564 เวลา 09.45 น. เพราะเป็นปีที่ปะทะต่อดวงชะตาและอาจมีผลต่อดวงชะตา ก่อให้เกิดปัญหาความไม่สมหวังในชีวิต ก่อให้เกิดความผิดเพี้ยนในการกระทำ

ซึ่งชายใดก็ตามที่สละ กิ เ ล ส บวชเป็นพระ หรือหญิงใดที่บวชเป็นแม่ชี เมื่อจะสึกจากการบวชเหมือนมีชีวิตที่เกิดใหม่ เพื่อสละความทุกข์ความโศก หรือบวชเพื่อให้กับบุพการี ควรต้องมีฤกษ์ยามที่ดี เพื่อให้มีชีวิตที่ดีในอนาคตต่อไป

ล่าสุดวันที่ 6 ธ.ค.64 ทิดไพรวัลย์ โพสต์ในเพจ ไพรวัลย์ วรรณบุตร โต้กลับถึงประเด็นนี้ โดยระบุว่า ฤกษ์สึกหรือไม่สึกมีหรือเปล่าไม่รู้นะครับ แต่ฤกษ์เ สื _กเห็นได้โดยทั่วไป โดยเฉพาะก็พวกหัวหงอกที่ว่างงานและลูกหลานไม่เอาใจใส่ดูแล ปล.ซินแสที่มีมารยาทและความรู้เขาจะถือมากนะครับ คือเขาจะไม่ดูดวงใครมั่วซั่ว

โดยเฉพาะก็ที่เจ้าตัวเขาไม่ได้ออกปากขอให้ดู นอกจากนี้ยังคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า ฤกษ์ที่ดีคือเลิกเ สื อ_ก ขอบคุณครับ

ขอบคุณ ข่าวเวิร์คพอยท์ 23