ยังไม่คืนดี ตาชาญแยกบ้านกับยายสมควรแล้ว

401
ยังไม่คืนดี ตาชาญแยกบ้านกับยายสมควรแล้ว

เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.64 ผู้สื่อข่าวตรวจสอบช่องยูทูบของตาชาญ ในวันที่ 4 ธ.ค.64 เวลา 19.00 น. ตาชาญได้ไลฟ์สดคุยกับแฟนคลับ ประมาณ 1 ชั่วโมง กล่าวยืนยันว่า ตนไม่ได้มีกิ๊ก มีแต่ลูกหลาน และคิดว่าอีก 2-3 วันคงหายดี คงยิ้มได้ หัวเราะได้ ขอปล่อยไปตามอารมณ์ก่อน ตนอยากให้ลูกหลานเข้ามาคุยเล่น หยอกล้อกับตน จะได้มีกำลังใจ ขอบคุณทุกคนที่สงสาร

เดี๋ยวยายกับลูกคงเข้าใจ ถ้าลูกรักแม่ ลูกก็คงบอกแม่ว่า มันเป็นเรื่องธรรมดาที่ตาบอกรัก FC เพราะโซเชียลฯ รักตานะจ๊ะ ก็เป็นเรื่องธรรมดาเราพูดคุยแบบพี่น้องไม่ใช่กิ๊ก เรื่องนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แม้ว่าเราจะเคยต่อสู้กันมานาน สู้กับความยากจน จนทุกวันนี้ลูกหลานก็เป็นฝั่งเป็นฝา มีการมีงานทำกันหมด

ตายืนยันว่าไม่ได้มีกิ๊ก มีแต่แฟนคลับ FC อดีตเรารู้ ปัจจุบันเรารู้ แต่อนาคตเราไม่รู้ว่ามันจะเกิดปัญหาแบบนึ้ขึ้น ตอนนี้ยายสมควร เปรียบเสมือนเพื่อนบ้านของตาแล้ว ขอเวลาทำใจ แล้วจะกลับมามีรอยยิ้มให้กับแฟนคลับ FC ตาไม่รู้ว่าอีกวันถึงจะหาย เดี๋ยวมันก็ผ่านเรื่องไม่ดีไป ตาชาญ กล่าว

นายนรินทร์ หลาบโพธิ์ หรือ น้าแต ให้สัมภาษณ์ว่า กรณีที่ทนายอนันต์ชัย แถลงข่าวว่าไม่รับเป็นทนายความให้กับลุงพลนั้น ตนก็ขอเปรียบเทียบกรณีนี้เหมือนการจีบผู้หญิง ซึ่งจะต้องไปจีบถึงที่บ้านถึงจะได้ใจใคร เฉกเช่นกับการหาทนายความ ลุงพลจะต้องเข้าหาทนายอนันต์ชัย ก่อนที่ทนายอนันต์ชัย จะแถลงข่าวด้วยซ้ำ อาจจะไปกินข้าวด้วยกันหรือไปพูดคุยกัน

ที่ทนายอนันต์ชัย ท่านให้ข้อกำหนดกับลุงพล 3 ข้อ คือ ให้ใจ ให้ความจริง และให้เกียรติอาชีพทนายความนั้น ผมก็เห็นด้วยนะ เพราะการจะทำงานร่วมกัน เราจะต้องให้ใจกัน ในฐานะที่ผมเป็นน้องชายป้าแต๋น และเป็นญาติกับลุงพล ก็รู้สึกเสียดายที่ไม่ได้มาเป็นทนายความให้ลุงพล ยอมรับว่าเสียดายมาตั้งแต่ตอนที่ทนายตั้มถอนตัวด้วยซ้ำ

เพราะทนายตั้มและทนายอนันต์ชัย เป็นทนายความชื่อดังที่เก่ง มีไหวพริบปฏิภาณ ซึ่งในเรื่องของคดีความผมก็เป็นห่วงลุงพลป้าแต๋น แต่ก็คิดว่าคงมีทนายความอีกหลายคนที่ติดต่อเข้ามาหาลุงพล น้าแต กล่าว นายนรินทร์ กล่าวถึงประเด็นข่าวที่พ่อกับแม่จะแยกทางกันว่า ในช่วงนี้พ่อกับแม่ห่างกันจริง เนื่องจากตอนนี้พ่อก็ติดโซเชียล คือ การเป็นยูทูเบอร์ และก็กำลังสนุกกับการพูดคุยกับเอฟซี จึงอาจทำให้เกิดปัญหาไม่เข้าใจกับแม่ แต่ตนก็เชื่อว่าในอนาคตพ่อและแม่จะต้องกลับมาคืนดีกันแน่นอน

สำหรับสาเหตุที่ทั้ง 2 คนห่างเหินกัน เป็นเพราะในระยะหลังทั้งคู่ใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน พ่อจะชอบเล่นโซเชียลฯ พูดคุยกับเอฟซี ส่วนแม่จะไม่เล่นโซเชียลฯ ทำให้พ่อแม่ใช้ชีวิตประจำวันไม่เหมือนกัน และพูดคุยกันน้อยลง กระทั่งห่างกัน ซึ่งตอนนี้พ่อได้แยกไปอยู่ที่บ้านลุงพลป้าแต๋น ส่วนแม่ก็อยู่ที่บ้านกับตน สภาพจิตใจแม่ตอนนี้ครอบครัวก็จะดูแลออย่างใกล้ชิด และงดเล่นโซเชียลฯ หรือดูไลฟ์สดของพ่อ นอกจากนี้ สิ่งที่หลายคนตั้งข้อสังเกตว่าพ่อไปสนิทกับเอฟซีบางคนนั้น ตนไม่เคยทราบข้อมูลมาก่อน แต่สำหรับพ่อเป็นคนปากหวาน เพราะเคยเป็นพ่อค้าขายปลามาก่อน แต่ถ้าจะถามว่าพ่อไปมีความสัมพันธ์กับเอฟซีคนดังกล่าวหรือไม่นั้น ตนก็ยังมองไม่เห็นเค้าโครงของข้อเท็จจริงเรื่องดังกล่าว

กดชมคลิปที่นี่>>> คลิก

ขอบคุณ คลิปและข่าวจากทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์ทีวี