เพื่อนบ้าน ฝากถึง เป้ย ปานวาด

773
เพื่อนบ้าน ฝากถึง เป้ย ปานวาด

เรียกได้ว่าบ้านนี้เลี้ยงบุตรทั้ง 2 ได้ดีมากๆอีกหนึ่งครอบครัวเลยล่ะค่ะ ซึ่งมีกันอยู่สองคนพี่น้องและต้องบอกเลยว่ารักกันมากๆเลยล่ะค่ะซึ่งนับว่าเป็นเรื่องปกติ สำหรับคนที่ติดตามอินสตาแกรม @ppanward ของคุณแม่บุตรสอง เป้ย ปานวาด

ที่มักจะได้เห็นโมเมนต์น่ารักน่าเอ็นดูของบุตรทั้งสอง ทั้งสองคนที่ สาวเป้ย นำมาฝากให้แฟนๆ ได้อมยิ้มตามกันอยู่เป็นประจำ ซึ่งแน่นอนว่า ทั้ง น้องโปรด และ น้องปาลิน ถือเป็นคู่พี่น้องผู้วืบสกุลดาราที่ครองใจแฟนๆ มากที่สุดอีกคู่หนึ่งเลยก็ว่าได้

ล่าสุด (7 ธ.ค.) ก็ทำเอาหลายคนใจฟูไปพร้อมๆกับ แม่เป้ย เมื่อได้อ่านแชทของเพื่อนร่วมหมู่บ้าน ที่ได้ส่งข้อความมาเล่าเรื่องราวสุดประทับใจ หลังเจอ น้องโปรด พร้อมทั้งชื่นชมว่า สาวเป้ย นั้นเลี้ยงบุตรดีมากๆ ทำให้ บุตรชายเป็นเด็กอ่อนน้อม ยกมือไหว้ทุกครั้งที่เจอ แถมยังรักน้องสาวของตัวเองที่สุด

โดยข้อความในแชทดังกล่าว ระบุว่า สวัสดีค่ะคุณหล้า ปูนะคะ มีเรื่องเล่าที่ แสนประทับใจฝากให้น้องเป้ยค่ะ พอดีปู ไม่มี line ของน้อง เลยฝากเล่าผ่าน มายังคุณย่านะคะ คือเมื่อ 2 วันก่อนเจอ น้องโปรดที่หน้าบ้าน เขาน่ารักมาก ยกมือไหว้สวัสดี ก็เลยเดินไปคุยด้วยบอกว่าโปรดน่ารักมากๆ เลยเจอป้าปูก็ไหว้ทุกครั้งเลย แต่ทำไม่ปาลินไม่ไหว้ป้าปูเหมือนโปรดเลย

น้องตอบว่ายังไงรู้ไหมคะ โปรดตอบว่า คือว่าปาลินยังเด็ก เขาเพิ่งไปโรงเรียนเลยยังไม่รู้ ปาลินยังเล็กอยู่ ปูก็เลยแกล้งบอกว่า ป้าปูโกรธน้องได้ไหม โปรดบอกว่าอย่าโกรธเลย ปาลินยังเล็ก เดี๋ยวไปโรงเรียนแล้วก็จะรู้เรื่อง โห

ได้ฟังแล้ว สุดยอดมาก พ่อแม่สอนบุตรได้น่ารักม่ากเลยค่ะ ประทับใจมาก นี่ก็เล่าให้ทุกคนฟังว่า โปรดน่ารักมาก รู้จักตอบ และรักน้อง เหมือนจะบอกว่า ป้าอย่าโกรธน้องเลยนะ เลยอยากเล่าให้พ่อแม่ปู่ย่าน้องโปรดได้รู้และชื่นใจที่มีหลานชายน่ารักแบบนี้ค่ะ เลี้ยงได้ดีจริงๆ เลย