ชาวโซเชียลคิดเอง สาเหตุการเลิกกันของ เวียร์กับเบลล่า

2203
ชาวโซเชียลคิดเอง สาเหตุการเลิกกันของ เวียร์กับเบลล่า

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ทุกคนยังจับตามองกันอยู่เรื่อยๆและยังคงที่อยากจะรับทราบความจริงกันเต็มทีแล้วซึ่งต่างก็รอฝ่ายชายนั้นออกมาพูดความเป็นจริงกันสักทีไม่ว่าความจริงนั้นจะเแป็นอย่างไรแฟนๆก็ยังที่จะให้กำลังใจกับทั้งคู่เสมอ

ข่าวปิดตำนานรัก 9 ปีของคู่รักมาราธอน เบลล่า ราณี กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ นอกจากสร้างความเป็นที่น่าตกใจให้กับแฟนๆ ไม่น้อยแล้ว ยังนำไปสู่การตั้งข้อสงสัยถึงสาเหตุเลิกกัน ทั้งยังหาประเด็นออกไปอีกมากมาย

แม้ว่า เบลล่า ยืนยันว่าจบลงด้วยดี ไม่มีเรื่องของคนอื่น และไม่เกี่ยวกับเรื่องแต่งงานแน่นอน เพราะเรื่องนี้มีมุมมองเหมือนกัน ทุกอย่างมีเหตุมีผล แต่กระนั้นก็ยังมีหลายคนไม่คลายความสงสัย ล่าสุด โลกโซเชียลได้มีการเผยกระทู้พันทิปที่ถูกเขียนขึ้นเมื่อปี 2556

อ้างถึงลักษณะนิสัยส่วนตัวของ หนุ่มเวียร์ ระบุว่า จะเห็นได้เลยว่าเวียร์ไม่สองใจรักใครรักจริงและทุ่มเทให้ตลอด เวียร์อาจจะดูแรง ตรงยุ่งกับของที่เบลไม่ชอบเปิดเผย แต่อาจจะเป็นข้อเสียสำหรับนางเอกที่ต้องดูแลภาพลักษณ์อย่าง เบลล่า จากความคิดเห็นดังกล่าว ทำให้หลายคนมองว่าหรือนี่อาจจะเป็นหนึ่งในสาเหตุของปัญหาหรือเปล่า

ขณะที่บางความคิดเห็นก็มองว่า เรื่องแบบนี้พูดยากเพราะฝ่ายหญิงก็รู้อยู่ก่อนแล้วว่าเวียร์เป็นยังไง แต่ปัญหาคือมันอาจจะกระทบภาพลักษณ์นางเอกมากกว่า

ซึ่งก็เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวในมุมของคนนอกอย่างเรา ส่วนเรื่องราวข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไร คงต้องรอฟังจากปากของเจ้าตัวกันต่อไป