จากปาก “เบลล่า” พูดแล้ว หลังชาวเน็ตเผยมีหนุ่มใหม่มาจีบ ขับรถสปอร์ตหรู

417
จากปาก

จากกรณีข่าวการเลิกรากันของ นางเอกสาวเบลล่า ราณี และ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ล่าสุดนั้น เบลล่า ราณี ได้ออกงานอีเว้นท์ ในวันที่ 9 ธันวาคม 64 พร้อมมีการให้สัมภาษณ์เปิดใจเรื่องกระเเสข่าวมูฟออนว่า มูฟออนแล้วจริงไหม หลังชาวเน็ตทวิตลือสะพัด “มีหนุ่มมาจีบ ขับรถสปอร์ตหรู คอยรับ-ส่ง”

โดยก่อนหน้านี้ เบลล่า ราณี ได้ออกเปิดใจยืนยันว่าเลิกกับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ แล้ว ปิดฉากรัก 9 ปี พร้อมเผยสาเหตุว่า ไม่ได้มีเรื่องของมือที่3 แต่เป็นเรื่องของทัศนคติที่ไปด้วยกันไม่ได้ สถานะตอนนี้ก็ลดเหลือแค่พี่น้องกันเท่านั้น ยืนยันว่าจบด้วยดี ไม่ใช่ปัญหาเรื่องเเต่งงาน

ล่าสุด “เบลล่า” ได้ให้สัมภาษณ์เอ่ยถึงเรื่องงานต่างๆที่ได้มาออกอีเว้นท์ ในฐานะ Friend of sacit ทูตเผยเเพร่คุณค่าหัตถกรรมไทย ซึ่งเบลล่า ได้กล่าวว่าเบลล่าได้ก็ตอบเรื่องดังกล่าวไปหมดเเล้ว (เรื่อง เวียร์ เบลล่า ) เบลล่า ตอบส่วนของตัวเองไปทั้งหมด ตอบเท่าที่ตอบได้

ทั้งนี้ เบลล่า เผยสั้นๆว่า ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา ตนรับรู้ได้ ก้าวข้ามผ่านจุดนั้นมาได้ก็เพราะกำลังใจจากทุกคน ขอบคุณนะคะ และตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ไม่มีอะไรอัพเดท หลังจากให้สัมภาษณ์ไปในครั้งก่อน จึงไม่ขอตอบอะไรแล้ว รวมทั้งเรื่องที่ เวียร์ ถูกขุดวีรกรรมอย่างหนัก