โบว์ แวนด้า แจงแล้ว ทำไมไม่เปิดตัวบุตรชาย

761
โบว์ แวนด้า แจงแล้ว ทำไมไม่เปิดตัวบุตรชาย

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่สายสตรองที่ได้เลี่ยงบุ้ตรเพียงคนเดียวด้วยกัน 2 คน และแต่ละคนนั้นก็ยิ่งที่จะโตกันเรื่อยๆค่าใช้จ่ายหรือว่าการเลี่ยงดูของเธอนั้นก็เป็นเรื่องที่ดีอย่างมากไม่เคยที่จะห้ามหรือปิดกั้นความสามารถของบุตรทั้ง 2 คน

ให้เขานั้นได้เรียนรู้ได้ด้วยตัวเองซึ่งพูดถึงบุตรชายของเขานั้นยิ่งโตออร่าความหล่อยิ่งฉายแววขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ ออโต้ กาญจน์โสภณ บุตรชายคนโตของ แม่โบว์ แวนดา พี่ชายต่างบิดาของ น้องมะลิ พาขวัญ ที่เผลอแปปเดียวตอนนี้อายุครบ 17 ปีแล้ว

กำลังก้าวเข้าสู่ช่วงวัยรุ่นแบบเต็มตัว ถือเป็นช่วงวัยแห่งการค้นหาตัวตนของตนเองเลยก็ว่าได้ ซึ่งหลังจากที่ได้เห็นคลิปที่เจ้าตัวทำการแสดงที่โรงเรียนในฐานะนักร้องนำของวงดนตรีที่ได้ร่วมเล่นกับเพื่อนๆ แล้ว คาดว่า น้องออโต้

คงจะชื่นชอบและถนัดในด้านของการเป็นศิลปิน แถมยังมีความสามารถด้านดนตรีที่หลากหลายอีกด้วย นอกจากนี้เจ้าตัวยังชื่นชอบในเรื่องของการเต้น อย่างที่เรามักจะได้เห็น แม่โบว์ ลงคลิปบุตรชายโชว์สเต็ปแดนซ์อยู่บ่อยๆ

.

เรียกได้ว่า เป็นอีกหนุ่มน้อยที่มีความสามารถรอบด้านมากๆ น่าจับมองเลยทีเดียว ไม่แน่ว่าในอนาคตเราน้องอาจจะได้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงในฐานะศิลปินก็ได้ ซึ่งล่าสุด แม่โบว์ ได้ออกมาเผยสาเหตุที่หลายคนสงสัยว่าทำไมถึงไม่ค่อยเปิดตัวบุตรชายออกสื่อสักเท่าไหร่

.

เกี่ยวกับเรื่องนี้เจ้าตัวให้เหตุผลว่า อยากให้บุตรมีพื้นที่ส่วนตัว ไม่จำเป็นต้องแสดงความรักกันต่อหน้าโลกโซเชียล เพราะพวกเรารักกันมากอยู่แล้ว เรารักบุตรทุกคนเท่ากันหมด ทุกวันนี้ก็ดูแลซึ่งกันและกันมาตลอด

.
.