พิมรี่พาย เปิดใจ รายการวู้ดดี้ ออกรายการครั้งแรก

651
พิมรี่พาย เปิดใจ รายการวู้ดดี้ ออกรายการครั้งแรก

เรียกได้ว่าไม่เคยออกรายการไหนมาก่อนเลยสำหรับ พิมรี่ พาย เรียกได้ว่าเป็นรายการแรกของเธอเลยก็ว่าได้ ล่าสุดยอมมาออกรายการของคุณวู้ดดี้ ออกสื่อที่แรก แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง พิมรี่พาย เปิดใจให้สัมภาษณ์กับ วู้ดดี้ เผยกว่าจะมาเป็นพิมรี่พายในวันนี้ เป็นคนทำงานเต็มที่ อยากสร้างแรงบันดาลใจ ลั่น ภูมิใจในอาชีพแม่ค้า เผยเรื่องสุดพีค

นาน ๆ ทีจะได้เห็นแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง พิม พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือ พิมรี่พาย มาออกสื่อสักครั้ง และวันนี้เจ้าตัวก็ได้ยอมออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์กับทางพิธีกรชื่อดัง วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ผ่านรายการ WoodyxPimrypie เกี่ยวกับประเด็นการไลฟ์สดขายของและประเด็นที่โด่งดังล่าสุดอย่าง กล่องสุ่ม 1 แสน โดยระบุว่า

คิดยังไงกับกล่องสุ่ม หมดภายใน 10 นาที มูลค่า 100 ล้าน

ไม่ได้คิดเลย ถ้าคิดคงไม่ออกมาเป็นแบบนั้น สดเลย มีบิวตี้บล็อกเกอร์คนหนึ่งบอกให้ทำกล่องสุ่มแสนนึง ลูกค้าที่อยู่ในไลฟ์ก็กดไลก์ เลยบอก แสนนึงก็แสนนึง พอกระดิ่ง แสนนึงก็โอนมากันใหญ่ พอมาดูยอดในบัญชีโอนเข้ามาจริง ก็เลยบอกให้ลูกน้องปิดเลย 100 ล้านแล้ว พอแล้ว

ภานในกี่นาที

ประมาณ 10 อย่างที่เป็นข่าวนั้นแหละค่ะ

คิดได้ยังไงเรื่องรถเรื่องของต่าง ๆ ที่มอบให้กับเขา ไอเดียนี้มาจากไหน

เขาควรได้ เพราะเขาให้พิมก่อน เขาให้พิมแสนนึงโดยที่พิมไม่ได้ตั้งของอะไรไว้ พิมบอกไปแล้วไงว่า แล้วแต่พิมนะ พิมจะให้อะไรก็แล้วแต่พิม และเขาควรได้สิ่งที่เขาให้พิมก่อน ใครที่ให้ก่อนควรจะได้รับสิ่งที่มันมากกว่านั้น

โปรเจกต์นี้คุ้มทุนไหม

ไม่คุ้มขาด ขาดเป็น 10

ก่อนที่จะเริ่มไลฟ์ เตรียมตัวอย่างไร

จอยที่สุด ใครขออะไรมาให้ แล้วก็ต้องให้ก่อนนะ ถึงจะเอาของเขาได้

ลูกน้อง 80 ชีวิต

2,000 กว่า 80 จะไปหยิบของทันได้ยังไง

แล้วกำไรคืออะไร

กำไรก็คือความสุขของลูกค้าที่พูดต่อกัน กำไรก็คือแบรนด์ของพิมรี่พายจะมีชื่อนี้ตลอดไป

พิมรี่พายมันเริ่มมาจากอะไร

พี่เชื่อไหมว่า หนูเคยมีคนมาเหมาของ 1 ครั้งในชีวิต หัวใจหนูมันพองโต มันประเมินมูลค่าไม่ได้ ตอนนี้หนูยังไม่ดีใจเท่าตอนนั้น ตอนที่หนูขายของ 400 กว่าบาทเอง

นอกจากนี้ ยังมีประเด็นที่น่าสนใจอีกมากมายที่พิมรี่พายบอกเล่าพูดคุยกับวู้ดดี้ แฟนคลับพิมรี่พายสามารถ รับชมคลิปรายการ WoodyxPimrypie แบบเต็ม ๆ คลิกที่นี่

ขอบคุณ Woody