สาววัย 20 พบรักลุงวัย 77 ทางออนไลน์ ทั้งที่ไม่เคยเจอตัวจริง

446
สาววัย 20 พบรักลุงวัย 77 ทางออนไลน์ ทั้งที่ไม่เคยเจอตัวจริง

สาวเมียนมาวัย 20 ปี พบรักลุงชาวอังกฤษวัย 77 ปี ผ่านทางออนไลน์ ตอนนี้วางแผนจะแต่งงานกัน ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยพบตัวจริงกันมาก่อน”เดวิด” ชายวัย 77 ปี จากเมืองบาธ ประเทศอังกฤษ และ “โจ” สาวน้อยวัย 20 จากเมียนมา ได้คบหาดูใจกันมากว่า 18 เดือนแล้ว

ตอนนี้ทั้งคู่กำลังวางแผนจัดงานแต่งงาน โดยที่ทั้งคู่ไม่เคยเจอตัวจริงกันเลยสักครั้งโดยทั้งคู่รู้จักกันผ่านเว็บไซต์หาคู่ ตอนนั้นโจกำลังมองหาชายหนุ่มที่จะสามารถสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการเรียนของเธอ ส่วนเดวิดชายวัยเกษียณก็มองหาเพื่อนคู่ใจไว้คุยยามเหงา

ช่วงแรกเธอสร้างโปรไฟล์ด้วยการแอบอ้างว่าเป็นนักเรียนอาศัยอยู่ในลอนดอน แต่ความจริงแล้วเธออาศัยอยู่ในเมียนมา ส่วนเขาก็เลือกมองหาหญิงสาวที่อาศัยอยู่ในอังกฤษเท่านั้น จึงทำให้ทั้งคู่ได้มารู้จักกัน ก่อนหน้านี้ เดวิดเคยแต่งงานมาแล้วตั้งแต่ช่วงปี 1980 แต่ยังไม่มีลูก จากนั้นเขาก็ครองโสดมานานหลายสิบปี เขาจึงลองเข้าเว็บไซต์หาคู่เพื่อหาคนรู้ใจ และตกลงเลือกโจเพราะมองว่าเธอดูพิเศษกว่าคนอื่น ทั้งอบอุ่นและน่ารักหลังจากเริ่มพูดคุยได้ไม่กี่สัปดาห์

เดวิดก็เริ่มถามโจเกี่ยวกับชีวิตในลอนดอน เมื่อถูกกดดันมาก ๆ เธอก็สารภาพว่าที่จริงแล้วเธออยู่ที่เมียนมา เนื่องจากพวกเขาพูดคุยกันทุกวัน มันก่อให้เกิดเป็นความผูกพันและความรัก ดังนั้นระยะทางจึงไม่ใช่ปัญหา”เดวิดเป็นทั้งที่ปรึกษา เพื่อนและครอบครัว ฉันสามารถพูดคุยกับเขาได้ทุกเรื่อง แม้ว่าไทม์โซนของเราจะแตกต่างกันมาก แต่เราก็พูดคุยกันหลายชั่วโมงทุกวัน ฉันไม่สนเรื่องอายุของเขาหรอก เขาห่วงใยฉันนั่นเป็นสิ่งสำคัญ อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ยังไม่เคยพบตัวจริงกันเลยสักครั้ง เนื่องจากสถานการณ์ในเมียนมาไม่ค่อยสู้ดีนัก แต่ทั้งคู่ยังหวังว่าจะสามารถเดินทางไปพบหน้ากันและแต่งงานกันได้ในเร็ว ๆ นี้ เมื่อโจสามารถขอวีซ่าและหนังสือเดินทางเพื่อเดินทางออกนอกประเทศได้