พิมรี่พาย หยุดไลฟ์สดพาลูกไปเรียนที่จีน

351
พิมรี่พาย หยุดไลฟ์สดพาลูกไปเรียนที่จีน

เรียกได้ว่าเป็นที่พูดถึงกันอย่างยาวนานมากซึ่งได้ทำให้คนไทยได้ได้ฮือฮากันอย่างมากและนาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก แม่ค้าเน็ตไอดอลชื่อดัง พิมรี่พาย-พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ที่ล่าสุดได้สร้างความให้กับวงการไลฟ์สดขายของ ด้วยการทำกล่องสุ่ม 1 แสนบาท ก่อนจะขอปิดยอดขายที่ 100 ล้านบาท

โดยใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้นล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางพิธีกรชื่อดัง วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ผ่านหัวข้อคลิป ครั้งแรกของการให้สัมภาษณ์ของพิมรี่พาย ถามตรง ตอบจริง WoodyXPimrypie เกี่ยวกับประเด็นเรื่องกล่องสุ่ม 1 แสนบาท โดย วู้ดดี้

ถามว่า ล่าสุดกล่องสุ่มหมดภายใน10นาที มูลค่าประมาณ 100 ล้านตามข่าวถ้าจำไม่ผิด อันนี้คิดได้อย่างไร ด้าน พิมรี่พาย ตอบว่า ไม่ได้คิดเลยพี่ ถ้าคิดไม่ออกมาเป็นอย่างนั้นหรอก อย่าบอกนะว่าด้นสดเลย สดเลย มีเน็ตไอดอลคนนึงเมนต์มาบอกแม่ทำกล่องสุ่มแสนนึงจะซื้อ

ลูกค้าก็พากันคอมเมนท์ในไลฟ์ให้ทำ เราก็อ่ะ แสนนึงก็แสนนึง ขายก็ได้ จนยอดมันมาจริงๆ ได้ยอด 100 ล้านบาทภายใน 10 นาทีอย่างในข่าวนั่นแหละค่ะ วู้ดดี้ เรื่องกล่องสุ่มคิดได้อย่างไร เรื่องให้รถ ให้ของอะไรแบบเนี้ย ไอเดียนี้มาจากไหน

พิมรี่พาย เขาควรได้ เพราะเขาให้พิมมาก่อน เขาให้พิมแสนหนึ่งโดยที่พิมไม่ได้ตั้งของอะไรไว้ แต่พิมบอกเขาแล้วนะ พิมบอกจะให้อะไรก็ได้ ใครที่ให้ก่อนเขาควรจะได้รับของที่มันมากกว่านั้น วู้ดดี้ โปรเจคนี้คุ้มทุนมั้ย พิมรี่พาย ไม่คุ้ม ขาด ขาดเป็นสิบนอกจากนี้เธอยังยอมรับว่า

ตนนั้นทฤษฎีการตลาด เน้นใช้ความรู้สึกแทน พลาดก็เริ่มใหม่ ลุกให้ไว พร้อมยินดีรับฟังทุกคำพูดที่มีประโยชน์และมีเหตุผล ก่อนจะประกาศว่า อีก 2 ปีข้างหน้า เมื่ออายุครบ 33 ปี จะหยุดไลฟ์ 1 ปี เพื่อพาบุตร ไปเที่ยวและเรียนภาษาจีนที่ประเทศจีน ซึ่ง วู้ดดี้ ก็ได้ถามย้ำกับเธอว่า จะไปใช้ชีวิตอยู่ที่จีนด้วยหรือไม่ เจ้าตัวก็ตอบรับ