แฟนหนุ่ม โพสต์ให้กำลังใจ หวานมาก

318
แอนชิลี

การประกวด Miss Universe 2021 ครั้งที่ 70 ประเทศอิสราเอล แอนชิลี สก็อต เคมมิส ชิงมงกุฎ Miss Universe 2021

นับว่าเป็นเรื่องที่ บรรดาแฟนคลับพูดถึงกันเป็นอย่างมาก สำหรับการประกวด Miss Universe 2021 ครั้งที่ 70 ณ เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล แม้ว่า แอนชิลี สก็อต-เคมมิส สาวงามจากประเทศไทยผู้ร่วมชิงมงกุฎ Miss Universe 2021 ตกรอบ 16 คนสุดท้าย

แต่เธอก็ชนะใจแฟนนางงาม รวมถึงรุ่นพี่นางงามทั่วประเทศ ท่ามกลางกระแสพูดถึงกันมากมายต่างๆ ซึ่ง แอนชิลี ได้ออกมาโพสต์ข้อความเผยความรู้สึกแรก หลังตกรอบการประกวด Miss Universe 2021 บอกรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นตัวแทนของประเทศไทย

และได้แสดงให้โลกเห็น RealSizeBeauty ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุน ล่าสุดแฟนหนุ่มของ แอนชิลี ได้โพสต์ภาพคู่ และเขียนข้อความให้กำลังใจว่า You may have not won the crown but you have definitely won people’s heart, especially mine.

I love you proud is an understatement RealSizeBeauty ที่มีความหมายทำนองว่า คุณอาจไม่ได้สวมมงกุฎ แต่คุณชนะใจคนได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะของฉัน ฉันรักและภูมิใจคุณ RealSizeBeauty

ซึ่งแอนได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับแฟนหนุ่มว่า I love you thank you for always having my back ที่มีความหมายว่า รักนะ ขอบคุณที่เป็นห่วงกันเสมอมา ท่ามกลางแฟนนางงามที่เข้ามากดอิโมจิให้กำลังใจกันรัวๆ