หนิง ปณิตา ฉลองครบรอบ 10 ปี กับสามี

207
หนิง ปณิตา ฉลองครบรอบ 10 ปี กับสามี

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักคนบันเทิงที่น่ารักอีกคู่หนึ่งเลยทีเดียว สำหรับ หนิง ปณิตาล่าสุด โพสต์ภาพอบอุ่นฉลองครบรอบแต่งงาน 10 ปี กับสามี จิน จรินทร์ เผยข้อคามหวาน แต่หมอดูทัก แฟนๆ แห่กดไลก์ เป็นคู่สามี ภรรยา ที่มีโมเมนต์มาฝากกันแบบครบทุกรส

สำหรับคู่ของนักแสดงและผู้จัดคนเก่ง หนิง ปณิตา และสามี จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ และในปีนี้ทั้งคู่ก็แต่งงานกันมาครบ 10 ปี แล้ว งานนี้เลยมีโมเมนต์ครอบครัวออกมาให้เห็น เรียกว่าพร้อมหน้าพร้อมตาอบอุ่นสุดๆ

โดยล่าสุด หนิง ได้โพสต์รูปตัวเอง สามี และลูกสาว น้องณิริน ขณะนั่งทานอาหารกัน ลงในอินสตาแกรม @ningpanita พร้อมกับข้อความถึงคุณสามีว่า 10Th Anniversary มีติ่ งติดไปด้วยทุกที่จริงๆ ไวมากกกกก แป๊บเดียว 10 ปีลูกโตละ ต่อให้ในบางเวลาอาจจะขัดแย้ งกันบ้าง แต่ท้ายที่สุดคนนึงร้อนอีกคนก้อเย็นและให้อภัยกันไป คุยกันตรงๆ ไม่ซับซ้อน เริ่มใหม่ในทุกๆ วัน สนุกดี

ขอบคุณที่เป็นคุณพ่อที่น่ารักที่สุด และความพยายามในอีกหลายๆ เรื่อง ปะ ไปต่อ จับมือกันให้แน่น เพื่อยัยติ่ งแสบข้างๆ ที่รักของเรา Love @jintumwattana @nirin_panirin #ณิรินปณิริน #nirintumwattana #สุดที่รักยัยณิริน #njnpic #littlenirin (อ้อ หมอดูบอก ปีหน้าให้ระวังผู้หญิงหน่อยก็ดีนะ 55555)

ท่ามกลางเพื่อนๆ ในวงการและแฟนๆ ที่เข้ามากดไลก์และแซวกันยกใหญ่

ทักแบบนี้คุณหนิงจะว่ายังไงบ้างน๊า แต่อย่างไรก็ตามเชื่อว่าคุณจินไม่วอกแวกแน่นอนจ้า