บุ๋ม ปนัดดา ถึงกับไปไม่เป็นหลังคุยแชทกับบุตรสาว

800
บุ๋ม ปนัดดา ถึงกับไปไม่เป็นหลังคุยแชทกับบุตรสาว

เรียกได้ว่าเป็นคูณแม่สายสตรองที่ได้เลี้ยงดูบุตรสาวเพียงคนเดียวมาอย่างดีและการสนับสนุนทุกเรื่องที่บุตรสาวสนใจจนได้คว้าเกรด 4 ทุกวิชามาครองเก่งสมกับเป็นบุตรของแม่บุ๋ม จริงๆค่ะถอดแบบคุณแม่มาเป๊ะเลย ทั้งเก่งและมากความสามารถเพียบพร้อมไปหมด

และล่าสุดทำเอาคนเป็นแม่ถึงกับไปไม่เป็นหลัง บุ๋ม ปนัดดา ออกมาโพสต์รูปแชทขณะคุยกับบุตรสาว ขณะชวนออกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน แต่เกิดเรื่องพีค เรียกได้ว่าเพิ่งจะผ่านพ้นนาทีชีวิตกันไปหมาดๆกับนางงามตัวแม่-พิธีกรมากความสามารถ

อย่าง บุ๋ม ปนัดดา ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งจะออกจากโรงพยาบาล หลังลูกสาวอย่าง น้องอันดามัน ออกมาแจ้งข่าวว่าเจ้าตัวไม่สบายต้องเข้าโรงพยาบาล ส่วนบุตรสาวบุ๋มนั้น เธอได้คุยกับบุตรสาว น้องอันดามัน ว่า แม่เตรียมเคลียร์สมบัติทุกอย่างให้แล้ว หนูสามารถเรียนจบเป็นหมออย่างที่หนูต้องการ แต่หนูต้องเข้าใจงานของแม่

ดังนั้นหนูต้องดูแลตัวของหนูให้ดี แม่ทำทุกอย่างเพราะ อยากให้บุตรภูมิใจมีแม่คนนี้เป็นแม่ของหนู และหนูต้องระวังตัวเองให้ดี เพราะแม่ต้องทำงานแบบนี้เพื่อต้องการช่วยคนโดยบุตรสาวก็เข้าใจและไม่เคยงอแง ซึ่งเมื่อวานนี้เพิ่งนั่งเคลียร์กับบุตร ถ้าแม่ไม่อยู่ จัดงานกี่วัน

บุตรสาวก็บอกว่าวันเดียว จน บุ๋ม บอกว่า 3 วันเดี๋ยวต่างจังหวัดมาไม่ทัน ส่วนที่บุตรสาวต้องกล่าวในงานแม่ บุตรไม่ต้องเป็นห่วง เอาในวิกิพีเดียได้ แล้วบุตรสาวก็เปิดดูจริงๆ แล้วบอกแม่ว่า มันยาวมากเลย หนูเอาSIRI อ่านได้ไหมประวัติแม่เยอะ

ล่าสุดหลังจากออกจากโรงพยาบาลได้ไม่นานด้านคุณแม่ บุ๋ม ปนัดดา ก็ถือฤกษ์ดีชวนบุตรสาวไปทำกิจกรรมนอกบ้าน พร้อมระบุข้อความหลังบุตรสาวตอบข้อความว่า แม่ก็หวังดี อยากให้บุตรมีกิจกรรมทำนอกจากเรียนเหนื่อยๆ

แต่คำตอบที่ได้ แม่ไปไม่ถูกเลยอันดามัน 55555 ขณะเดียวกันเหล่าคนบันเทิงต่างพากัน เข้ามาคอมเมนต์ชอบใจกันเป็นจำนวนมากพร้อมแซวว่าบุตรสาวบุ๋ม ปนัดดากันอย่างเอ็นดู