หนุ่มโรงงาน เอาปีเกิดแฟนที่เพิ่งเลิกซื้อลอตเตอรี่ เลยถูกรางวัลที่ 1

336
หนุ่มโรงงาน เอาปีเกิดแฟนที่เพิ่งเลิกซื้อลอตเตอรี่ เลยถูกรางวัลที่ 1

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 16 ธ.ค. พ.ต.ท.สุชาติ แย้มศักดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจาก นายจำลอง รวมสันเทียะ อายุ 40 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.เพชรบูรณ์ พนักงานโรงงาน อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนด์ เซล (ประเทศไทย) จำกัด ผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี (บ้านโคก) ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี ซึ่งเดินทางมาที่ สภ.กบินทร์บุรี พร้อมลอตเตอรี่ หมายเลข 639235 ที่ถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 ธ.ค. 2564 จำนวน 1 ฉบับ มาขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ภายหลังลงบันทึกประจำวันแล้ว นายจำลอง หนุ่มโรงงานผู้โชคดีเปิดเผยว่า ตอนแรกไม่รู้จะซื้อเลขอะไร จึงซื้อเลขปีเกิดของแฟนที่เพิ่งจะเลิกกัน จากร้านแถวหน้าตลาดเช้าหน้าหมู่บ้านแสนสุข ม.9 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี ไม่ได้ฝันหรือมีลางสังหรณ์ใดๆ พร้อมกับยืนยันว่า จะยังคงทำงานที่โรงงานแห่งนี้เหมือนเดิม ส่วนเงินที่ได้ยังไม่มีแผนการใช้ เพียงแต่จะนำไปฝากธนาคารไว้ก่อน แล้วค่อยคิดทีหลัง

ก็คิดไว้ว่าจะนำเงินไปใช้หนี้ธนาคารที่ซื้อบ้านไว้ราคา 1 ล้านกว่าบาท ที่เหลือก็เก็บไว้ก่อน และจะเดินทางไปหาแม่ในช่วงปีใหม่พอดี จึงจะไปทำบุญที่บ้านด้วย ส่วนงานที่ทำก็ยังคงทำที่บริษัทเดิมต่อไป หนุ่มโรงงานผู้โชคดี กล่าว