น้าเน็ก เขินต่อหน้า ป๊อก ปิยธิดา

791
น้าเน็ก เขินต่อหน้า ป๊อก ปิยธิดา

เรียกได้ว่าเป็นบุคคลที่อยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานและได้ติดตามรายการของพิธีกรชื่อดังคนนี้มานาน แต่ไม่เคยเห็นเสียอาการขั้นสุดแบบนี้เลยสักครั้ง ล่าสุด (5 ธ.ค.) น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา เกิดอาการเขินหนักมาก เก็บทรงไม่อยู่เลยทีเดียว

.

เมื่อจะต้องสัมภาษณ์นักแสดงมากความสามารถอย่าง ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ ผ่านไลฟ์สดบนช่องยูทูบ NANAKE555 วันนี้น้าเน็กจะเก็บทรงอยู่หรือเปล่า มาดู EP.9 โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมโดยช่วงหนึ่งของรายการ น้าเน็ก ก็นั่งจ้องแหวนที่นิ้วข้างซ้ายของ ป๊อก

.
.

แถมแซวว่าถอดไว้ก่อนได้ไหม แสงมันถ่ายยาก ต่อมา ป๋อง-กพล ทองพลับ ก็ได้ตั้งคำถามว่า เวลาจัดงานสำคัญในชีวิตมักจะมีของชำร่วย อย่างตอนที่คุณป๊อกแต่งงานก็แจกของชำร่วย ป๋อง ก็ได้ย้ำหลายครั้งว่า ป๊อก แต่งงานแล้ว ส่วนทางด้านน้าเน็ก ได้พูดขึ้นมาว่า

.

ผมทราบครับ น้าเน็ก ได้หันไปถามคำถาม ป๊อก ต่ออีกว่า การแต่งงานเป็นยังไงบ้าง ป๊อก ก็ได้ตอบกลับว่า ถ้ารู้เร็วกว่านี้จะได้เชิญน้าไปเป็นพิธีกร น้าเน็กถึงกับรีบส่ายหัวปฏิเสธทันที พร้อมทั้งยืนยันชัดเจนว่า ผมไม่ไปครับ ผมไม่สามารถไปเป็นพิธีกรงานแต่งคุณได้หรอกครับ

เพราะผมไม่รู้ว่าผมจะพูดอะไรออกไปบ้าง สมมติถ้าให้ขึ้นไปเป็นพิธีกร น้าเน็ก ก็ยกตัวอย่างแซวขำๆว่า แน่ใจเหรอว่าอยากแต่งกัน ดูกันดีแล้วเหรอ สินสอดสมหน้าสมตาหรือเปล่า เอาเลขบัญชีเทียบกับพิธีกรไหม เดี๋ยวก็น่าไม่โอเค ดูแข็งๆ ดูเกร็งๆ ไม่อยากแต่ง กลัวจะไปรุ่มร่าม