สามี หมู พิมพ์ผกา

1196
สามี หมู พิมพ์ผกา

เป็นนักแสดงชื่อดังอีกคนหนึ่งของวงการสำหรับ หมู พิมพ์ผกา ที่เคยฝากผลงานในวงการไว้มากมาย และยังเป็นคุณแม่ของพระเอกมาแร งในยุคนี้อย่าง นาย ณภัทร อีกด้วย

ก่อนหน้านี้แม่หมูเคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการที่ทำหน้าที่ดูแลบุตรชาย จนได้ดีทั้งเรื่องงานและการเรียน ทั้งยังได้เล่าถึงอดีตสามีของเธออีกด้วย โดย หมู พิมพ์ผกา เผยว่า

เล่าว่าที่ผ่านมาไม่เคยคิดว่าหมูอยู่ร่วมกับใคร หมูแค่แต่งงานมีบุตรแล้วก็ใช้ชีวิต จะเรียกว่าไม่ได้ใช้ชีวิตคู่เลยด้วยซ้ำ แต่งงานได้แค่ 3 เดือนแล้วเลิกกัน

หมูไม่ได้รักจะเรียกว่าพลา ดก็ได้ อาจจะด้วยอะไรก็แล้วแต่ เขาเป็นฝ่ายหลงรักเรามากกว่า แล้วตอนนั้นชื่อเสียงเรากำลังสุดโต่ง เหมือนเป็นคนนึงที่เขาปลื้ม แล้วก็เหมือนกับเราพลาดไป พอพลาดปุ๊บแล้วมีสิ่งที่เกิดขึ้นคือ

เรารู้ว่ามีน้อง แล้วตอนนั้นกำลังถ่ายละครอยู่ด้วย บู๊แหลกเลย พอรู้ว่ามีน้องโลกสดใสเลย เพราะที่ผ่านมา 3 ปีเราทำงานทุกวัน เอาตังค์มากองเยอะๆ ก็ไม่รู้ทำไปเพื่อใคร

ชีวิตตัวคนเดียวจริงๆ แต่พอรู้ว่ามีบุตร ดีใจมาก ประกอบกับเขาคุ กเ ข่ าขอแต่งงาน หมูก็เลยคิดว่าอยู่ๆไปก็คงรักเอง วันแต่งงาน ความคิดหมูแค่อยากจัดงานแต่งงานเพื่อให้สังคมรับรู้ว่า

มีบุตร แต่งงานเพื่อให้สังคมยอมรับบุตร ตอนนั้นมีแค่ 2 ทางเลือก คือหนีไปคลอดต่างประเทศ ซึ่งก็ทำได้ แต่หลังจากแต่งงานชีวิตคู่ก็ไม่ได้เป็นแบบที่เราคิด ซึ่งเราก็ลาวงการ

ยกเลิกงานพิธีกร เพื่อหวังว่าเขาจะเลี้ยงดูเรา แต่พอได้มาศึกษากัน 3 เดือนที่แต่งงาน แล้วมารู้จักนิสัยจริงๆ ก็เลยไปดีกว่า ตอนที่เลิกตอนนั้นเราเป็นคนเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก ฉันสวย

ฉันรว ย ท ะเ ลา ะกันขับรถไปพัทยาคนเดียว เช่าคอนโดอยู่ จนค ล อ ดน้องเลย ตอนที่ตนท้องนั้น ฝากท้องไว้ที่กรุงเทพฯ ซึ่งก็แฮปปี้ที่ท้องบุตร นั่งคุยกับบุตรตลอด แต่หลังจากที่ค ล อ ด เสร็จ

ฝ่ายชายก็มาขอคืนดี แล้วมีนักข่าวมาทำข่าว ก็เลยเหมือนไม่ ข า ดจริง แต่จากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่ดีต่างๆ นานา ลงหน้า 1 หนังสือพิมพ์ เขาเองมีทั้งตั งค์ ทั้งอำนาจ ฐานะ ท หาร อ า วุ ธ

แต่ตนสู้ ต า ยเพื่อให้ได้บุตรมา รู้แค่ว่าฉันทำให้เขาเกิดแล้วฉันต้องรับผิดชอบ และอยากให้บุตรอยู่ในความดูแลของแม่ ตนไม่อยากให้เขาขา ดแม่เหมือนตน ตั้งแต่เกิดมาน้องนายเห็นหน้าแม่กับพี่

เลี้ยงตลอด เขาไม่เคยรู้เลยว่าพ่อเป็นยังไง แต่หมูถามเขาตลอดเวลาว่า คนอื่นมีพ่อน้องนายอยากมีพ่อไหม เขาจะส่า ยหน้า เพราะสิ่งที่เขาได้รู้คือเขาได้รับความรักจากหมูเต็ม 100% แม่หมูเป็น

แม่เลี้ยงเดี่ ยวหัวใจแกร่ง สั่งสอนและหล่อหลอมให้นาย ณภัทรบุตรชายหัวแก้วหัวแหวนคนเดียวของเขาให้เติบโตอย่างมีคุณภาพเป็นที่รักของทุกๆคนแบบทุกวันนี้ เป็นแม่ที่เข้าใจบุตรชาย และ

สนิทกับบุตรชายมาก ไว้ว่า เริ่มจากความคิด ถ้าเราคิดว่าบุตรเราเป็นสุภาพบุรุษ ก็จะโตมาเป็นผู้ชายเพ อร์เฟ็ กต์อย่างที่เราต้องการ ให้เวลากับบุตรให้มาก ๆ กอดและพูดคุยมาก ๆ เลี้ยงเขาให้

เหมือนเพื่อนที่สามารถคุยได้ทุกเรื่อง และแม่หมู พิมพ์ผกาคงจะได้เห็นภาพโมเมนต์น่ารัก ๆ ของแม่บุตรมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันอยู่บ่อยครั้ง จนบางครั้งเรารู้สึกอบอุ่นหัวใจตามกันไปเลย