พั้นช์ วรกาญจน์ รับห่างสามีจริง แยกกันอยู่แล้ว

541
พั้นช์ วรกาญจน์ รับห่างสามีจริง แยกกันอยู่แล้ว

เรียกได้ว่าตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กับสามีมา 4 ปีแล้ว นักร้องสาว พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร ยังไม่วี่แววมีทายาทสักที ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2564 มีโอกาสเจอนักร้องสาว มาร่วมงานแถลงข่าว Gift FestiWOW ตลาดนัดดารา เทศกาลของขวัญเพื่อสุขภาพ ณ ลานรอยัล พาร์ค พลาซ่า ชั้น1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค เลยสอบถามอัพเดตชีวิตคู่ รวมทั้งแพลนมีบุตร ยังมีความหวังอยู่ไหม

ซึ่งพั้นช์ เผยด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่าตอนนี้ตนไม่พร้อมมีบุตรแล้ว เนื่องจากห่างจากสามีมาได้ประมาณหนึ่งเดือนแล้ว เผยมีปัญหาสะสมกันมานาน ทำให้แยกบ้านกันอยู่ก่อน แต่ยังไม่ใช้คำว่าเลิก ส่วนเรื่องมีลูกคงต้องพับไปเลย ไม่อยากคาดหวังแล้ว

พั้นช์ กล่าวว่า ตอนนี้ไม่ได้คิดแล้วค่ะ ยังค่ะ ยังไงดี ยังไม่พร้อมดีกว่า ขี้เกียจคาดหวังแล้ว ตอนนี้ไม่แล้ว

คุยกับสามีไหมเรื่องนี้ ไม่อยากคุยแล้ว

หลายคนลุ้น ตอนนี้คือพับไว้เลย จริงๆ ตอนนี้มีปัญหากันด้วยค่ะ มีปัญหากันด้วยตอนนี้ เราห่างกันด้วยค่ะช่วงนี้ เขาก็กลับบ้านเขาไป

เกิดจากอะไร เขาเรียกว่าอะไรดีอ่ะ มีปัญหากันมายาวนานแล้ว ก็รู้สึกว่างั้นลองห่างกันก่อนไหม แยกกันไปทำที่เขาชอบดีกว่าไหม ตอนนี้ก็กลายเป็นว่าห่างกันไป

ใช้คำว่าเลิกไหม ตอนนี้ยัง แต่ห่างกันไปก่อน ถ้ามันยังไม่มีอะไรดีค่อยว่ากัน ก็คุยกันอยู่

ก็ไม่นานนะคะที่ห่างกันไป ไม่ถึงเดือน สดๆ เลย คุยมาหลายวัน สดๆ ไม่นานนี้

ปัญหาอะไรที่คุยแล้วต้องห่าง เป็นปัญหาสะสมค่อนข้างนานแล้ว อาจว่าเราไม่ได้กระตือรือร้นเขาด้วย เขาอาจจะละเลยหน้าที่บางหน้าที่ไปมากกว่า เราก็ยังมีความหวังดีให้กัน

ห่างกันจริงเลย ไม่งอนๆ

ส่วนโอกาสที่จะกลับมาเหมือนเดิมไหม พั้นช์บอกว่าเป็นเรื่องของเวลา รออะไรคลี่คลายมากกว่านี้