สาวยกเค้กวันเกิด ทำเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่ม

4182
สาวยกเค้กวันเกิด ทำเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่ม

เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่หลายคนสงสาร และเห็นใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ ในโซเชียลมีเดียได้แชร์คลิปวิดีโอจากผู้ใช้ TikTok บัญชี c_ehem ซึ่งเป็นคลิปวิดีโอของผู้หญิงรายหนึ่งในประเทศมาเลเซีย เธอกำลังจะทำเซอร์ไพรส์สามีในวันเกิด เป็นโมเมนต์ที่ชวนให้ตื่นเต้นและลุ้นด้วยความดีใจ แต่ปฏิกิริยาที่เธอได้รับกลับมาจากสามีทำให้หลายคนที่ได้ชมกลับรู้สึกเห็นใจเธอเป็นอย่างมาก

โดยหญิงผู้เป็นภรรยาได้ตั้งกล้องถ่ายไว้ในบ้าน ก่อนจะถือเค้กวันเกิดหลบที่ด้านข้างประตู รอจังหวะที่สามีเดินมาเปิดประตู แต่เมื่อสามีเปิดประตูเข้ามาเห็น กลับเดินผ่านไปราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ด้านภรรยายังคงยิ้มสู้ พยายามจุดเทียนที่ดับไปใหม่อีกครั้ง แต่สามีเมินเฉยไม่รับรู้ใด ๆ ทำเอาภรรยาไปไม่เป็น เสียใจแต่ก็พยายามฝืนยิ้ม

ภายหลังจากจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์ได้เพียงไม่กี่วันก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปดูมากกว่า 18 ล้านวิว พร้อมทั้งพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยส่วนใหญ่ต่างรู้สึกสงสารและเห็นใจหญิงภรรยาที่ตั้งใจเตรียมเซอร์ไพรส์ให้ แต่กลับถูกเมินเฉยได้ขนาดนี้

คอมเมนต์ส่วนหนึ่งกล่าวว่า ฉันเห็นความผิดหวังเสียใจใต้รอยยิ้มของเธอ ถ้ามีคนมาเซอร์ไพรส์ฉันแบบนี้ ฉันจะซึ้งใจและกอดเขาไว้แน่น ๆ เธอยังคงยิ้มสู้ นับถือหัวใจเลย ฉันน้ำตาไหลเลย มันเศร้าจริง ๆ อย่าทำกับภรรยาคุณแบบนี้เลยผู้หญิงน่าสงสาร ฉันไม่ชอบผู้ชายแบบนี้เลย

ทั้งนี้ มีผู้ใช้โซเชียลบางรายพยายามแนะนำว่า ไม่ว่าคุณจะเหนื่อยจากที่ทำงานมามากแค่ไหน แต่อย่าเอาปัญหากลับมาที่บ้าน และอย่าลืมว่าเธอคือภรรยาของคุณ ทำแบบนี้ไม่น่ารัก ขณะที่บางคนก็แนะนำแบบติดตลกว่า สามีที่ดี คือสามีใหม่

ชมคลิปที่นี่>>> คลิก

ขอบคุณข้อมูลจาก worldofbuzz.com