พั้นช์ วรกาญจน์ เผย พฤติกรรมสามี ก่อนแยกอยู่

796
พั้นช์ วรกาญจน์ เผย พฤติกรรมสามี ก่อนแยกอยู่

เรียกได้ว่าทำแฟนๆ ใจหายๆปเลยจ้า หลังนักร้องสาว พั้นช์ วรกาญจน์ ได้ออกมาประกาศแยกกันอยู่กับสามี ปลั๊ก อรรถกร คูพัฒนาวิบูลย์ เรียบร้อยแล้ว ย้ำชัดยังไม่เลิก หลังใช้ชีวิตคู่มานานกว่า 4 ปี

ล่าสุดย้อนไปเมื่อสาว พั้นช์ ได้เคยเปิดใจ แฉพฤติกรรมสามี ในอดีตเคยมีเรื่องผู้หญิง ก่อนล่าสุดจะแยกกันอยู่กับสามีเนื่องจากปัญหาสะสม ของทั้งคู่

โดยเฉพาะสามีแสนดีมากๆ ดูแลภรรยา ทั้งยังทำงานบ้าน ตามใจภรรยาทุกอย่าง แต่กฎเหล็กถ้าสามีกลับดึก ต้องโทรบอก โดย ปลั๊กเผยอาการเวลาโกรธสุด

คือ จะไม่พูด นิ่ง แต่ พั้นช์จะเป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว ไม่งี่เง่า ทำให้ไม่ค่อยมีปัญหากัน

แต่งงานแล้วชีวิตดี๊ดี สามีรับหวงบ้าง เวลาเมียเล่นละคร ต้องมีฉากเลิฟซีนกับดาราชาย แต่ก็เข้าใจว่าเป็นการแสดง เมื่อถามพั้นช์ว่าอนุญาตมั้ยถ้าสามีขอไปลงอ่าง พั้นช์ บอกทันที ไม่ ขอไม่รู้ดีกว่า

ด้านสามีก็รีบบอก ไม่ชอบลงอ่าง โดย ปลั๊ก ยอมรับ เมื่อก่อนก็เจ้าชู้ แต่เดี๋ยวนี้ เราแต่งงาน เราเปลี่ยนไปแล้ว

อีกทั้ง พั้นช์ วรกาญจน์ ก็ได้ยอมรับว่าครั้งหนึ่ง เคยมีเรื่องผู้หญิงเข้ามา เป็นช่วงที่เรามีปัญหากัน คุยอะไรกันก็ไม่ลงตัว หันหลังให้กัน เหมือนเราขี้หงุดหงิด เห็นเขาแล้วหงุดหงิดน่าเบื่อ

จะมีช่วงหนึ่งที่เป็น เขาก็อาจจะมีไปบ้าง พอเราได้กลับมาคุยกัน ทำให้ความสัมพันธ์มันดีขึ้น ต้องขอบคุณสิ่งที่เกิดขึ้น ช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้เราเข้าใจกันมากขึ้นมันไม่ได้ผิดที่เขาอย่างเดียว เราก็ผิดด้วยที่ละเลยไม่สนใจเขา เราก็เลยไม่โกรธเขา