รัศมีแข จะได้กลับบ้านเกิดในรอบ 3 ปี

341
รัศมีแข จะได้กลับบ้านเกิดในรอบ 3 ปี

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงที่มากความสามารถอีกคนหนึ่งที่พกความมั่นใจในความเป็นตัวเองสูงมากไม่ว่าจะมีใครว่ายังไงเขานั้นก็จะปล่อยผ่านไม่นำเก็บมาคิดให้บั่นทอนจิตใจตัวเองซึ่งก่อนหน้านี้เธอนั้นอยากกลับบ้านเกิดอย่างมากแต่

นับตั้งแต่สถานการณ์ในช่วงนี้ ไม่ค่อยดีนักซึ่งเป็นแบบนี้ทั่วโลกทำให้นักแสดงอารมณ์ดี รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ไม่มีโอกาสได้กลับไปหาครอบครัวที่อยู่สวีเดนนานเกือบ 3 ปีแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยมีแพลนเอาไว้ว่าอยากจะกลับไปหาครอบครัวช่วงสิ้นปีนี้

ภาพ @rusameekae

แต่ก็แอบลังเลเนื่องจากการสถานการณ์ในช่วงนี้ยังไม่ค่อยดีมากสักเท่าไหร่ ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจพักแพลนเอาไว้ก่อนแต่ล่าสุด ดูเหมือนจะมีข่าวดีที่ทำให้ รัศมีแข ถึงกับดีใจน้ำตาไหน เพราะดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะได้กลับบ้านในสิ้นปีนี้

โดยเจ้าตัวได้ทพการโพสต์ข้อความชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @rusameekae ว่า วันนี้ถ่ายละครคิวการทำงานวันสุดท้ายของปีนี้เพราะพรุ่งนี้แขจะได้กลับบ้านไปหาครอบครัวที่สวีเดนในรอบเกือบ 3 ปี เสร็จงานปั๊ปขึ้นรถปุ๊บเก็บอาการไม่อยู่ก่อนเลย ไม่อยากจะเชื่อว่าจะมีวันนี้

ภาพ @rusameekae

ภาพ @rusameekae

อย่างไรก็ตามทางรัศมี แข นั้นยังบอกอีกว่า นี่คือของขวัญปีใหม่ที่ดีที่สุดสำหรับปีนี้ส่วนปีหน้าพร้อมมากงานหรอเข้ามาเลอลุยกันเลอ ท่ามกลางเพื่อนพ้องรวมถึงแฟนๆ ที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

ภาพ @rusameekae

ภาพ @rusameekae