เวียร์ ศุกลวัฒน์ โผล่กลางไอจี เบลล่า หลังบอกไม่ต้องการอะไรแล้ว

749
เวียร์ ศุกลวัฒน์ โผล่กลางไอจี เบลล่า หลังบอกไม่ต้องการอะไรแล้ว

ทำเอาฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อพิธีกรชื่อดังอย่าง บอย วันบันเทิง นั้นได้กล่าวกลางรายการว่า พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ – เบลล่า ราณี ได้ยุติความสัมพันธ์ หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 9 ปี โดยที่ผ่านมาทั้งคู่ได้พยายามปรับเข้าหากัน จนตัดสินใจที่จะเก็บความรู้สึกดีๆ นี้ไว้ในฐานะพี่น้อง ท่ามกลางเหล่าบรรดาชาวเน็ต ที่เข้ามาเเสดงความคิดเห็นล่าสุดเป็นรูปอิโมจิร้องไห้ เเละคอมเมนต์ภาวนาว่าข่าวการเลิกราครั้งนี้ ขอให้เป็นเพียงเเค่ข่าวลือเท่านั้น

โดยเบลล่าก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ โดยได้บอกว่า ก็อย่างที่ทุกคนทุกรู้ว่าเรา 2 คน รู้จักกันมานานแล้ว เรียนรู้ ศึกษากันมมาตลอด แต่เมื่อเรามีมุมมองที่ไม่เหมือนกัน ก็มาตกลง ปรึกษากันว่า จะเป็นพี่น้อง รายละเอียดขอไม่ลงรายละเอียดนะคะ เรียกว่า ปรับสถานะเป็นพี่น้องที่ห่วงใยค่ะ

สำหรับภาพที่ชาวเน็ตแชร์ออกไปที่เห็นทั้งคู่ยังไปทานข้าวด้วยกันนั้น เบลล่า ชี้แจงว่า เป็นภาพเก่าเมื่อปีที่แล้ว

ส่วนประเด็นมือที่สาม ยืนยันว่า ณ ตอนที่คุยกับ เวียร์ เพื่อลดสถานะจากคนรักมาเป็นพี่น้องที่ห่วงใย ไม่มีเรื่องมือที่สามแน่นอน

ถามว่า ทำไมตนเข้มแข็งขนาดนี้ เจ้าตัวบอกเพราะเลิกกันด้วยความเข้าใจกัน และครอบครัวด้วยทำให้เข้มแข็ง สุดท้ายเบลล่าขอบคุณทุกความห่วงใยจากแฟนคลับที่ส่งมาให้

ล่าสุดเวียร์ได้ออกมาเปิดใจแล้ว หลังเก็บตัวเงียบมานาน โดยได้บอกว่า ลดสถานะเป็นแค่พี่น้องกันจริง ซึ่งได้ปรึกษาพูดคุยกับ ‘เบลล่า’ มาโดยตลอดเรามีการปรับจูนกันมาโดยตลอด แต่พอมาถึงจุดจุดหนึ่งแล้ว รู้สึกว่าพอลดสถานะเป็นแค่พี่น้องที่ห่วงใยกัน ก็มีความสุข แฮปปีดี ส่วนตัวไม่เสียดายช่วงเวลาที่ผ่านมา 9 ปี เพราะระหว่างทางเราได้แลกเปลี่ยนสิ่งดี ๆ ซึ่งกันและกัน อนาคตบอกไม่ได้ว่าจะกลับมาเป็นแฟนกันหรือไม่ ส่วนเรื่องมือทื่ 3 ไม่มีจริง ๆ ขอทุกคนอย่าโยงทำให้คนอื่นเดือดร้อน

นักข่าวถามว่าอยากมูฟออนเร็วไปมั้ย เวียร์ตอบว่า ผมมูฟออนได้ ไม่ยึดติด ทุกคนต้องก้าวไปข้างหน้า ตอนนี้โสดแล้วทำอะไรก็ได้ รับมีคุย ๆ สาวนอกวงการบ้าง ในวงการไม่มี

เวียร์ยังย้ำอีกว่าไม่ได้ทะเลาะกับ ‘เบลล่า’ ยังมีการกดไลก์ คุยกับน้องอยู่ ยังคงเป็นพี่น้องที่ห่วงใยกัน มีคุยกันเรื่องน้องหมา ส่งรูปให้ดู เพราะน้องก็ช่วยเลี้ยงมาตั้งแต่น้องหมายังเล็ก หนุ่มเวียร์ยังบอกถึง “เหตุผลของการเลิกราว่า ไม่ต้องไปหาคำตอบมันหรอกครับ เราคุยกันแล้วตกลงกันแบบนี้”

สุดท้ายอยากจะให้ทุก ๆ คน ให้กำลังใจ และขอบคุณที่คอยซัปพอร์ตเรามาโดยตลอด

ซึ่งล่าสุด สาวเบลล่า ได้โพสต์ภาพพร้อมกับคนสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น แม่ เพื่อน พี่น้อง ที่มาเซอร์ไพรส์วันเกิดเธอล่างหน้า โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า Quality time ไม่ต้องการอะไรเลย ขอแค่มีคนเหล่านี้อยู่ข้างๆไปเรื่อยๆ ซึ่งอาจจะสื่อความหมายว่า ถึงแม้ว่าเธอจะไม่สมหวังเรื่องความรัก แต่ก็มีความสุขที่ไดมีคนสำคัญอยู่เคียงข้าง

โพสต์ดังกล่าว

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน เบลล่า ราณี ในจัดงานวันเกิดล่วงหน้า โดยได้อยู่กับเพื่อนๆ พร้อมกับได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า Quality time ไม่ต้องการอะไรเลย ขอแค่มีคนเหล่านี้อยู่ข้างๆไปเรื่อยๆ ซึ่งงานนี้ก็มีชาวเน็ตตาดีแอบเห็น เวียร์ ศุกลวัฒน์ กดไลก์ เบลล่า ในวันเกิดที่ข้อความดังกล่าวด้วย ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ bellacampen