ย้อนนาที หมอของขวัญ เจ้าแม่เเอร์เมสตัวจริง ทดสอบกระเป๋ากลางรายการ

423
ย้อนนาที หมอของขวัญ เจ้าแม่เเอร์เมสตัวจริง ทดสอบกระเป๋ากลางรายการ

จากกรณีดราม่า กระเป๋าแอร์เมส ว่าเป็นของเเท้หรือของปลอม ล่าสุดในรายการโหนกระเเส ได้มีเเขกรับเชิญคู่กรณี น้องชมพู่ เจ้าของกระเป๋าเเอร์เมส กับ ทีน่า หรือ นายสรพงษ์ เเม่ค้าออนไลน์เจ้าของร้านรับซื้อแบรนด์เนม หลังทีน่าประกาศกร้าว หากกระเป๋าใบนี้เป็นของเเท้จะจ่าย 2 ล้าน พร้อมเลิกเป็นกะเทย ก่อนได้ข้อสรุปว่า ทีน่าจะเปลี่ยนชื่อเป็น “สรพงษ์” เเต่ไม่ยอมจ่าย 2 ล้าน เพราะเเค่พูดเล่นๆ แต่จะยอมเปลี่ยนชื่อเท่านั้น

ภาพจาก โหนกระแส

ภาพจาก โหนกระแส

ภาพจาก โหนกระแส

ภาพจาก โหนกระแส

หากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ พญ.ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ หรือ หมอของขวัญ ผู้ซึ่งคลั่งไคล้และหลงใหลกระเป๋าแบรนด์เนม แอร์เมส จนถูกขนานนามว่า เจ้าแม่แอร์เมส เพราะเธอมีกระเป๋าเกือบ 200 ใบ และที่สำคัญแต่ละใบมีราคาถึงหลักแสน-ล้านเลยทีเดียว

.

หมอของขวัญ เปิดใจว่า ตนเป็นคนที่ชอบใช้ของดี ตอนที่เรียนจบใหม่ ๆ ก็ได้ทำงานที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งตนก็มีความสนใจด้านการตลาด ซึ่งแนวทางการตลาดที่ตนสนใจเป็นพิเศษคือของแบรนด์ แอร์เมส เพราะเป็นแบรนด์ที่มีมาถึง 200 ปีแล้ว แต่ยังคงคลาสสิคไม่ตกยุคเลย และ ณ ทุกวันนี้ก็ยังมีคนต่อคิวซื้อกระเป๋าที่ปารีสอย่างมากมาย โดยราคาจะขึ้นอยู่กับหนังที่ใช้ทำ ถ้าหนังธรรมดาก็ราว 3 แสนบาท ส่วนรุ่นเบอร์กิ้น ที่ทำจากหนังจระเข้ที่มีการเลี้ยงอย่างดี บุนวมไม่ให้ผิวของจระเข้ถลอกเลยแม้แต่นิดเดียว ซึ่งมีราคานับล้านบาท

.

สำหรับกระเป๋าแบรนด์เนมใบแรกตนได้มาจากพ่อและแม่ ซึ่งเป็นของขวัญหลังจากที่ตั้งใจเรียนมาอย่างหนักจนสามารถสอบติดแพทย์ได้ ซึ่งการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมสำหรับตนถือเป็นการให้รางวัลชีวิต ไม่ใช่ความฟุ้งเฟ้อแต่อย่างใด แต่มันเป็นงานอดิเรกและเป็นสิ่งที่ตนรัก

.

กดชมคลิปที่นี่>>> คลิก