พิมรี่พายยอมถอย

3778
พิมรี่พายยอมถอย

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นร้อนบนโลก โซเชียลเลยทีเดียวสำหรับกล่องสุ่มของ พิมรี่พาย ล่าสุด ยอมถอยให้ลูกค้า 2 กลุ่มเงื่อนไข ที่ร่วมเล่น กล่องสุ่ม มูลค่า 1 หมื่นบาท สามารถ เคลม ส่งคืนสินค้าแลกรับเงินได้ ณ นาทีนี้คงไม่มีประเด็นไหนดราม่าไปกว่าปม กล่องสุ่ม ของ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอีกแล้ว ภายหลังเพจ The Conqueror. และ ลีน่า จัง เผยข้อมูลว่า มีลูกค้าหลายคนได้รับสินค้าไม่ได้มาตรฐาน และสินค้าบางชิ้นใกล้หมดอายุ หรือหมดอายุไปแล้ว

โดยเฉพาะ ลีน่า จัง ที่ออกมาไลฟ์สดว่า ตอนนี้มีผู้เสียหายประมาณ 1,600 คน เตรียมเดินทางเข้าแจ้งความตำรวจ ที่มีการกล่าวอ้างว่า บางคนไม่ได้รับสินค้าที่สั่งนานนับปี ส่วนบางรายเล่น กล่องสุ่ม แต่ได้สินค้าเหมือนตามตลาดนัดไม่สมราคา

กระทั่งหนึ่งในลูกค้าที่เล่นกล่องสุ่ม 1 หมื่นบาท โพสต์ถึงสินค้าที่ได้รับ โดยพบว่า เกือบทั้งกล่องเป็น เครื่องสำอาง จนชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก นี่เป็น กล่องสุ่ม หรือ กล่องโละสินค้าในโกดัง ล่าสุดในโลกโซเชียลมีการแชร์ข้อความสนทนากลุ่มไลน์ชื่อห้อง เฉพาะรัก1 ที่มีปัญหาเรื่องสินค้าในกล่องสุ่ม เช่น กลุ่มที่ได้เพียงแค่เครื่องสำอาง และน้ำหอมอาหรับ

โดยหนึ่งในบุคคลที่อ้างตัวเป็นแอดมินชี้แจงเรื่อง เคลม หรือคืนสินค้ากล่องสุ่ม โดยมีอยู่ 2 กรณีดังนี้

1.กลุ่มที่ได้รับเพียงเครื่องสำอาง และน้ำหอมอาหรับ คนที่รับสินค้าให้ส่งของคืน แล้วทางทีมงานจะโอนเงินคืน 1 หมื่นบาท

2.กลุ่มที่ได้โทรศัพท์มือถือ หรือของแบรนด์เนม มูลค่าไม่ถึง 1 หมื่นบาท สามารถเคลมได้เฉพาะสินค้าพวกเครื่องสำอาง 2-3 พันบาท แล้วแต่กรณี

อย่างไรก็ตามเชื่อว่าพิมรี่พายจะรับผิดชอบให้ครบทุกคนแน่นอนครับ

ขอบคุณ nationtv