แอร์ ภัณฑิลา เจอเพชรแล้ว

289
แอร์ ภัณฑิลา เจอเพชรแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่แฟนๆนั้นเอาใจช่วยกันอย่างมากซึ่งเป็นเรื่องที่ดาราสาวที่ได้ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาวไปเพียง 1 เดือนก็งานเข้าซะแล้วสำหรับพิธีกรสาวไซซ์มินิ แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น หลังจากที่หวานใจ ไอซ์ ขอแต่งงานด้วยแหวนเพชรเม็ดโต

ภาพ @bunnyaire

ภาพ @bunnyaire

ภาพ @bunnyaire

แต่ไม่ทันไรจู่ๆเพชรที่แหวนนั้นก็หล่นหายไป ทำเธอเสียใจเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งหาวนไปจนกว่าจะเจอสุดท้ายปาฏิหาริย์ยังมี ผ่านไป 8 วันเธอเจอเพชรที่หายไปแล้วจ้าซึ่งเธออัพสตอรี่ไอจี @bunnyaire บอกว่าในที่สุดก็เจอ เจอในรองเท้ากับหมูของเธอนั่นเอง

นอกจากนี้ได้โพสต์ภาพเพชรผ่านอินสตราแกรม พร้อมเผยว่า ดีใจกว่าผู้ชายขอแต่งงานก็คือเจอเพชรที่ผู้ชายให้นี่แหละ เก็บอาการไม่อยู่เลย ขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ยังเมตตาหนูและขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมาให้นะคะ วันแห่งความวุ่นวายใจ

นอนก็ไม่ค่อยหลับ ทรมานมากๆ ปาฏิหาริย์ยังมี แม่หวา @hwasohot แห่ง @9entertain เธอปากศักดิ์สิทธิ์มาก เหมือนให้หาย ให้เจอ ทำบุญ ทำทาน ไหว้พระทุกวันตั้งแต่เพชรหาย งั้นก็ไปค่ะ ไปทำบุญต่อ

เพราะขอท่านเยอะมากเหลือเกิน ฮืออ ปาฏิหาริย์ หนูเจอเพชรแล้วววว อ่อแอร์เอง bunnyaire ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีจำนวนมาก

ภาพ @bunnyaire

ขอบคุณภาพ @bunnyaire