ไบรท์ พิชญทัฬห์ ออกมาเผยข้อสงสัยของชาวโซเชียล

369
ไบรท์ พิชญทัฬห์ ออกมาเผยข้อสงสัยของชาวโซเชียล

เรียกได้ว่าเป็นผู้ประกาศข่าวดีมากความสามารถมีทั้งความน่ารักและเป็นกันเองอย่างมากและล่าสุดได้มีแฟนๆนั้นได้ตั้งข้แสงสัยจึงได้ออกมาไขข้อข้องใจให้แฟนๆ ได้หายสงสัย สำหรับผู้ประกาศข่าวสาวสวยมากความสามารถ ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ

หลังจากที่ชาวโซเชียลหลายคนข้องใจออกมาตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมเวลาที่เจ้าตัวอ่านข่าวคู่ผู้ประกาศข่าวคนดัง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ถึงได้ตาลอยไม่ยอมมองกล้องทั้งคู่ ซึ่งบางคนอาจจะดูแล้วรู้สึกขัดตา เลยอดตั้งคำถามนี้ขึ้นมาไม่ได้

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ไบรท์ ได้ออกมาโพสต์วิดีโอนาที สรยุทธ ชี้แจงผ่านรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ในอินสตาแกรมส่วนตัว @bright_ch3 ว่า หลายท่านทักเข้ามานะครับ บอกว่าตาผมมีปัญหาหรือเปล่ามองไปมา คือผมกับน้องไบร์ทจัดรายการเนี่ย เราไม่ได้เอาสตริปต์มานั่งอ่านตรงๆ

เราประมวลข่าวแล้วมองจอโมนิเตอร์ไปด้วย จอโมนิเตอร์เมื่อกี้มันห่างกันไปหน่อยวันก่อนก็ห่างกันไปนู่นเลย เพราะฉะนั้นเหมือนกับว่าผมพูดไปทางนู้น หรือตาไปทางนู้น ขอบคุณนี่แหละมันเหมือนอยู่ในครอบครัวเดียวกัน หลายคนบอก เอ๊ะ พี่ยุทธตามองอะไรไปทางไหน

เพราะว่ารูปแบบวิธีการจัดรายการเนี่ยแตกต่างกัน ขออภัยด้วยนะครับ ถ้าทำให้รู้สึกไม่โอเค ว่าทำไมตามองอะไรอยู่นั่น จริงๆตามองอยู่นั่นแต่ใจมองตรงนี้ นี่หวานไปไหม ก่อนที่ สาวไบรท์

จะแนบแคปชั่นเพิ่มเติมว่า ถามกันเข้ามาเยอะว่า ทำไมตาพี่ยุทธกับไบรท์ถึงมองไม่ตรงกล้อง นี่คือคำตอบค่ะ ตามองตรงนั้นแต่ใจมองตรงนี้ เอาเป็นว่าชัดเจนกันแล้วใช่ไหมละคะ