แจ็ค แฟนฉัน เผยดาราดังไม่ชอบหน้า

685
แจ็ค แฟนฉัน เผยดาราดังไม่ชอบหน้า

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่ในวงการมาตั้งแต่ยังเล็กและยังได้ทำงานอยู่วงการในปัจจุบันจะเห็นได้ทางหน้าจอทีวีอยู่เสมออีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง แจ็ค แฟนฉัน ที่ไม่ว่าเขาจะมีผลงานด้านไหนก็ได้รับผลตอบรับที่ดีมาโดยตลอด

แต่ในทางกลับกันก็มีเจอเสียงพูดถึงกันอย่างมากจากชาวโซเชียลที่ไม่เห็นด้วยในเรื่องนั้นๆ อย่างเรื่องความไม่เหมาะสม ประเด็นไม่รู้จักกาลเทศะกับผู้ใหญ ล่าสุด แจ็ค แฟนฉัน ได้มาร่วมให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ ซานิเบาได้เบา เผยแพร่ผ่านช่องยูทูป One Playground ในชื่อตอน แจ็ค ขอเคลียร์ไม่ใช่มิจฉาชีพ คนอื่นเสียรู้เอง

โดยมีบางช่วงบางตอนได้พูดถึงประเด็นกาลเทศะ โดยเจ้าตัวเผยว่า ผมอ่ะ ไม่รู้กาลเทศะ ด้วยอาจจะเป็นคาแรกเตอร์เด็กๆที่เป็นแนวเกเร ที่ต้องเล่นเวย์พูดเล่นกับผู้ใหญ่ แล้วก็อยู่กับพวกพี่ๆตลก แล้วเวลาเล่นเขาจะมีมุกเขา ในคาเฟ่เขาเล่นไม่สุภาพกว่านี้แต่พอมาในทีวีก็อีกแบบหนึ่ง

ถามเคยมีคนโกรธมั้ยก็มีแต่พูดชื่อไม่ได้ เราก็มานั่งคิด ทำไมโกรธ หรือว่าวันนั้นเราเล่นเยอะไป โอเค ตอบกับตัวเองก็แค่ไม่ไปเล่นกับเขาอีก ถ้าในอนาคตเราเจอก็อีกเรื่องเพราะเราไม่เลือกงาน บ้านเราไม่มีตังไง

ซึ่งเราก็ขอโทษเขาทุกครั้งเวลาเล่น แต่ด้วยความที่เขามีอีโก้ไง เขาคิดว่าเขาอันดับหนึ่ง มันทุกคนแต่เราจะไม่ทำแบบนั้นกับเขาอีก ทุกคนมีบทเรียนหมด

พอโตก็มีเปลี่ยนวิธีเล่นแบบอยู่งานนี้ก็เล่นแบบนี้ ถ้าเราแฮปปี้กับงานครอบครัวแฮปปี้เราก็ไม่สนประเด็ฯ อุ๊ยๆๆพูดมาแบบนี้ ทำหลายคนแอบอยากรู้เลยค่ะว่าใครกันน้อ ชายหรือหญิงเอ่ย