ป๊อก ภัสสรกรณ์ โพสต์ซึ้งถึงมาร์กี้

171
ป๊อก ภัสสรกรณ์ โพสต์ซึ้งถึงมาร์กี้

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นอีกหนึ่งครอบครัวที่ไม่ว่าจะมีเรื่องราวที่ไม่ดีสักเท่าไหร่ทั้งคู่นั้นก็จะอยู่เคียงข้างกันเสมอและเมื่อไม่นานเพิ่งจะผ่านช่วงเวลาที่ไม่มีใครอยากให้เกิดไปได้ไม่นาน สำหรับครอบครัวของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์

กับภรรยาสาว มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ หลังฝ่ายชายเข้ารับการรักษาด่วน ก่อนจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี โดยก่อนหน้านี้ หนุ่มป๊อก ได้ตัดสินใจทำพินัยกรรมเอาไว้ให้ครอบครัวแล้วด้วย ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมา

โพสต์ข้อความเผยความในใจถึง มาร์กี้ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @pokmindset พร้อมกับคำมั่นสัญญาสุดซึ้งที่ทำให้เพื่อนๆ รวมถึงแฟนๆ หลายคนที่ได้อ่านถึงกับเก็บอาการไม่อยู่กันเลยทีเดียว ขอบคุณที่ฟ้าส่งผู้หญิงคนนี้มาเป็นแม่ของบุตรให้ผมดั่งใจหวัง

ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันเสมอทุกเมื่อไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข ขอบคุณสำหรับความรักที่มีให้กัน สัญญาว่าจะดูแลตัวเองและครอบครัวให้ดีที่สุด สัญญาว่าจะสร้างความสุขให้มากๆ ในทุกๆ วัน และสัญญาว่าจะอยู่ด้วยกันให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้นะจ่ะภรรยาจ๋า

ปล. ภูมิใจมากๆ ที่มีเธอในชีวิตนะที่รัก บอกเลยค่ะว่าใครอ่านแล้วเป็นต้องซึ้งมากๆ ขอชื่นชมในความรักของทั้งคู่นะคะ น่ารักจริงๆค่ะ