เซลล์ น้ำตาไหล ลูกค้าจองรถไว้ แต่สุดท้ายไม่มาเอา

1047
เซลล์ น้ำตาไหล ลูกค้าจองรถไว้ แต่สุดท้ายไม่มาเอา

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตให้ความสนใจและเข้ามาแสดงความคิดเห็นจะเป็นจำนวนมาก สำหรับหญิงสาวที่เป็นเซลล์ขายรถ โดยเธอได้โพสต์คลิปลงในติ๊กต๊อก “mouymaxisuzu” หลังจากที่มีลูกค้าจ่ายเงินจองรถเอาไว้เป็นจำนวนเงิน 1,000 บาท แต่ว่าพอถึงวันนัดรับรถทางลูกค้าดันไม่มาตามที่ตกลงกันไว้

ที่สำคัญทางเซลล์นั้นได้จ่ายเงินค่าแต่งรถค่าติดฟิล์มไปแล้วด้วยทำให้เซลล์นั้นต้องเสียเงินค่าแต่งรถไปฟรีๆเลยโดยเซลล์ระบุว่า “เก็บไว้เตือนตัวเอง ไม่โทษใครโทษดวงตัวเองล้วนๆ ” นอกจากนี้เซลล์ยังได้เขียนข้อความอธิบายเอาไว้เพิ่มเติมอีกว่า “แต่งรถ+ติดฟิล์มเสร็จพอถึงวันรับรถ ลูกค้าไม่รับสายรอจนเย็น ก็ติดต่อไม่ได้” พร้อมกับแปะสติกเกอร์รูปร้องไห้เอาไว้อีกด้วย

.

จากนั้นก็เขียนอีกว่า “ผ่านไป 2 อาทิตย์ลูกค้าก็ยังไม่มารับ สรุปเซลล์ต้องจ่ายค่าอุปกรณ์เองทั้งหมด ค่าลอกฟิล์มค่าฟิล์มค่าถอดอุปกรณ์เอง” น่าเห็นใจมากเลยทีเดียวค่ะต้องมาแบกรับภาระค่าใช้จ่ายแบบนี้ และสุดท้ายเซลล์ตัดพ้อว่า “สำหรับเราปีนี้เป็นปีที่เหนื่อยมากๆ เหนื่อยจนแอบร้องไห้ หลายๆครั้งหลายๆเรื่องขอให้ผ่านปีนี้ไปสักที” คงจะเจอเรื่องราวร้ายๆมามากเลยทีเดียวอย่างไรก็ขอให้สู้ๆนะคะ

ซึ่งหลังจากนั้นชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมายจนทางเซลล์ต้องออกมาเผยว่า “เคสนี้ลูกค้าซื้อสดนะคะ จองไว้ 1,000฿ เราก็ตกแต่งรถให้เสร็จภายใน3 วันตามตกลง แต่ลค.ไม่มารับรถ ” และ “ไม่ดราม่าเรื่องเงินจองกันค่ะ ปกติมิวเอ็กซ์จอง 3-5,000 ค่ะ แต่ลูกค้าจองตอนเราจัดโปรพอดีค่ะ จองขั้นต่ำ 1,000 ทุกรุ่น แต่ละที่เงื่อนไขไม่เหมือนกัน” เป็นอันว่าเข้าใจตรงกันแล้วนะคะทุกคน

งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดความคิดเห็นกันรัวๆเลยว่า ตอนเราซื้อรถ เซลล์ให้เลือกฟิล์มเลือกอุปกรณ์ชุดแต่งไว้ แต่เซลล์บอกว่าจะดำเนินการทุกอย่างให้หลังจากกู้ผ่านและทำสัญญา จ่ายเงินดาวน์เรียบร้อย