เปิ้ล หัทยา เผยต้องอดมื้อกินมื้อ

820
เปิ้ล หัทยา เผยต้องอดมื้อกินมื้อ

หลายคนคงจำกันได้สำหรับนักแสดงมากฝีมือ ถึงแม้ว่าตัวของ ตั้ว ศรัณยู จะจากโลกนี้ไปแล้ว แต่จะยังคงอยู่ในความทรงจำของครอบครัวเสมอ โดยเฉพาะคุณภรรยา เปิ้ล หัทยา ที่ไม่ว่าจะทำอะไร หรือมีเทศกาลไหน ๆ ก็จะนึกถึงคุณสามีอยู่ตลอด ดังเช่นช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่ผ่านมา

โดยเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2564 เปิ้ล หัทยา ได้เผยภาพฝีมือการจัดดอกไม้ให้กับรูปวาดของ ตั้ว ศรัณยู พร้อมข้อความซึ้งระบุว่า ดอกไม้วันคริสต์มาสครับ ซื้อมาจัดให้คุณเขา จัดจากใจ หาใช่ฝีมือไม่ แต่มีให้ทุกวัน อดมื้อกินมื้อต้องซื้อดอกไม้ฮะ ปีหน้าว่าจะลงทุนทำสวนดอกไม้ คงได้ผลทางใจ ส่วนกำไร รอไป Merry Christmas and Happy Boxing Day ค่ะเพื่อน ๆ

ขณะที่ ท็อป ดารณีนุช เข้ามาคอมเมนต์แซวเพราะเห็นเปิ้ลใช้ขวดน้ำมาทำเป็นแจกันใส่ดอกไม้ว่า ปีหน้าคุณพี่ต้องซื้อแจกันด้วยนะคะ ซึ่งเปิ้ลก็เข้ามาตอบว่า 555 ช่วงนี้ใช้แจกันเต็มห้องเลย ลืมถ่ายให้ดู พี่คิดว่ามันสร้างสรรค์แล้ว อายเลยครับ

ด้านแฟนคลับที่ได้เห็นหลายคนต่างบอกว่ารู้สึกชื่นใจและอยากเห็นภาพแบบนี้ทุกวันเลย แค่เห็นรูปน้ำต าก็จะไหลแล้ว รักแท้มีอยู่จริง เห็นได้จากคู่ของเปิ้ลกับตั้วที่ถึงแม้ว่าคนหนึ่งจะจากโลกนี้ไปแล้ว แต่อีกคนยังนึกถึงอยู่เสมอ

เรียกได้ว่าน่ารักมากๆเลยทีเดียวครับ

ภาพ ple_hattaya

ขอบคุณ ple_hattaya