โก๊ะตี๋ อารามบอย ตอบกลับคนเมนต์ไม่สุภาพ

316
โก๊ะตี๋ อารามบอย ตอบกลับคนเมนต์ไม่สุภาพ

เรียกได้ว่าเป็นบุคคลที่เข้ามาอยู่ในวงการตั้งแต่ยังเล็กซึ่งในขณะนี้เขานั้นเป็นคนที่มากความสามารถอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ซึ่งล่าสุดนั้นได้ทำเอานักแสดง พิธีกรอารมณ์ดี โก๊ะตี๋ อารามบอย ถึงกับงงใจ หลังเจอเกรียนคีย์บอร์ดตามว่าทุกโพสต์ด้วยถ้อยคำไม่สุภาพ

ภาพจาก kootee

ภาพจาก kootee

ทั้งพูดถึงในทางไม่ดีจนเจ้าตัวทนไม่ไหวอีกต่อไป แคปภาพโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @kootee พร้อมแนบข้อความตอบกลับอย่างแซ่บ ผ่านแคปชั่นถึงเกรียนคีย์บอร์ดรายดังกล่าวว่า เอาจริง ๆ นะ คนเราถ้าไม่ชอบกันก็ไม่ต้องเข้ามาเจอมาวุ่นวายกัน เห็นแว๊ปแรกตกใจ

แต่พอได้สติกลับสงสารนะ คุณได้รับการเลี้ยงดูสั่งสอนมาแบบไหนหรอ คุณถึงได้มาว่าแบบนี้ มาว่าร้ายคนอื่นเขาได้ถึงขนาดนี้ โดยที่เราไม่ได้รู้จักกัน(เป็นการส่วนตัว)ถ้าคุณเป็นบุตรผมก็สงสารพ่อแม่ของคุณ แต่ถ้าคุณเป็นพ่อเป็นแม่ผมก็สงสารบุตรคุณนะ

ผมเห็นใจคุณนะที่คุณคิดและเป็นแบบนี้ อีก 4 วันก็จะถึงวันเกิดครบอายุ 42 ละ ผมจะคิดว่าคุณคือเคราะร้ายของผมละกันนะครับ ขอให้คุณโชคดีและมีความสุขกับวิธีคิดของคุณนะครับ สวัสดีปีใหม่ครับ ขออนุญาตแทกนะครับเพราะผมคนจริง @korn__mood รักนะรู้มั๊ยฮึ อารามบอย

สวัสดีปีใหม่ครับและเมื่อตรวจสอบไปยังอินสตาแกรมของเกรียนคีย์บอร์ดหลังจากที่ โก๊ะตี๋ โพสต์ข้อความ พบว่า บัญชีแอคเคาท์ดังกล่าวไม่พร้อมใช้งาน ซึ่งอาจจะเปลี่ยนชื่อหรือไม่ก็ลบบัญชีทิ้งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ภาพจาก kootee

ภาพจาก kootee

ภาพจาก kootee

ภาพจาก kootee

ภาพจาก kootee