หม่ำ จ๊กมก ตอบประเด็น โหน่ง ชะชะช่า

330
หม่ำ จ๊กมก ตอบประเด็น โหน่ง ชะชะช่า

เรียกได้ว่าเป็นกระแสดังที่ตอนนี้เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากจากกรณีประเด็นพูดถึงของศิลปินตลกชื่อดัง โหน่ง ชะชะช่า หรือ ชูศักดิ์ เอี่ยมสุข ที่ถูกชาวโซเชียลเผยแพร่ภาพบางส่วนในรายการ ก็มาดิคร้าบ ทางช่อง Workpoint โดยมีบางช่วงบางตอนที่ตลกดังได้แสดงพฤติกรรมดูเหมือนไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง

งานนี้ หลายคนจึงมองว่าไม่เหมาะสม ชาวโซเชียลที่ไม่เห็นด้วยได้ออกมารณรงค์ให้ศิลปินตลกไทยเลิกเล่นมุกที่ไม่ดีทั้งทางคำพูดและการกระทำใดๆ ในระหว่างที่ทำการแสดงตลก ขณะที่บางส่วนก็ได้แสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด (27 ธ.ค.) หม่ำ จ๊กมก หรือ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา เปิดใจกับสื่อมวลชนเกี่ยวกับประเด็นร้อนดังกล่าวของ โหน่ง ชะชะช่า รวมถึงกระแสข่าวลือปิดตำนาน 30 ปี รายการวาไรตี้ชื่อดัง ชิงร้อยชิงล้านโดย หม่ำ เผยถึงประเด็นน้องชายคนสนิทว่า กับภรรยาผมเขาก็เล่นปกติ เขาก็กอดและก็หอมตามประสาของเขาแล้วแต่คนจะคิด

เล่นกับส้มก็หนัก เขาก็เล่นตามประสาเขา ถามว่าใช่ไหม จริงๆ มันอาจจะไม่ใช่ก็ได้ แฟนคลับเขาก็อาจจะไม่ชอบ แต่จริงๆ นิสัยเขาไม่มีอะไรครับ ก่อนที่จะเล่นต้องมีการขอโทษกันอยู่แล้ว ยิ่งเวลาที่เราเล่นกันเต็มที่มันก็ต้องมีการขอโทษกันก่อน แต่ส่วนตัวผมไม่ค่อยทราบ เหตุการณ์นี้ไม่ได้เกิดขึ้นในรายการชิงร้อยใช่ไหม ผมก็เลยไม่ค่อยทราบ

อีกอย่างผมเป็นคนที่ไม่เล่นโซเชียล ผมไม่มีโทรศัพท์ จะมีแต่คนมาเล่าให้ฟัง เรื่องโหน่งก็มีคนมาเล่าให้ฟังแต่ผมไม่ได้ใส่ใจเท่าไหร่ โหน่งไปสไตล์นี้เป็นคนรื่นเริงเฮฮา ต่างคนต่างมุมมอง แต่ผมคิดว่าโหน่งเขาไม่ได้มีอะไร ขอโทษขอโพยกันก็ได้เราคนไทยด้วยกัน ต่อไปก็อย่าไปเล่น ส่วนข่าวลือปิดตำนาน ชิงร้อยชิงล้าน ยืนยันว่าแค่ปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่ 3

ตากล้องคนนั้นน่ะเอาลงไปโพสต์เดี๋ยวโดนเลย ไม่ได้มีการปิดตำนาน เราแค่ปรับเปลี่ยน มันขาดไม่ได้หรอกครับมันเป็นเหมือนตรายางไปแล้ว แค่เปลี่ยนรูปแบบเท่านั้นกำลังคิดกันอยู่ อาจจะให้คนทางบ้านมาเล่นด้วย กำลังคิดรูปแบบกันอยู่แค่ปรับเปลี่ยนไม่ได้ยุบ

รูปแบบไหนผมก็ได้มีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็น อย่างตอนนี้ผมเข้ามาดูแลค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ดด้วย อยากเอานักร้องของเราเข้ามาแจมด้วยให้เป็นกึ่งซิตคอม กึ่งละครเพลง แต่ยังไม่ได้สรุปว่าจะเป็นอย่างไรตอนนี้ยังคุยกันอยู่