โรสแมรี่ แบกภาระไม่ไหว

579
โรสแมรี่ แบกภาระไม่ไหว

ทำเอาแฟนๆของ โรสแมรี่ คาฮันดิง อดีตนักร้องดังยุค 90 ตกใจและพากันเข้าไปให้กำลังใจด้วยความเป็นห่วง หลังเจ้าตัวโพสต์ข้อความเกี่ยวกับชีวิตตอนนี้ที่ลำบากถึงขั้นสุดไม่สามารถดูแลลูก น้องพีเจ บุตรชายที่ตัวเองรักมากได้อีกต่อไป

โดยในเฟซบุ๊กของ โรสแมรี่ ได้มีการโพสต์ข้อความหลายข้อความที่ทำให้ใครหลายคนเป็นห่วง เริ่มจาก

โรสคงไม่สามารถดูแลพีเจได้ต่อไป สตอรี่แม่บุตรของเราคงจบเพืยงเท่านี้ ขอบคุณที่รักและเอ็นดูพวกเราเสมอมา สิ้นเดือนแล้วเรากำลังจะไม่มีที่อยู่รถอาจจะโดนยึด แม้แต่ข้าวจะหากินยังยาก

มีลูกคนนึงค่าใช้จ่ายมันสูง โรสแบกคนเดียวจนวันนี้โรสรู้แล้วว่ามันเกินตัว หมดบุญกันเท่านี้ จบเรื่องนี้ขอไปอยู่ไกลๆและจบโซเชี่ยลลาออกจากงานบันเทิงที่ไม่มีใครไม่มีคอนเน็คชั่นช่วยเหลือเรื่องงานทั้งๆ ที่โรสมีมือมีเท้าทำได้ทุกอย่าง

ถึงไม่ได้ ตอนนี้ก็คงไม่ต่างจากตายทั้งเป็น โรสยอมแพ้ต่อโชคชะตา ไม่มีค่าบ้านค่าน้ำค่าไฟค่าข้าว สมเพชตัวเอง ลาก่อนนะคะทุกคน

ต่อด้วยการโพสต์รูปคู่กับลูกชาย และข้อความว่า รูปสุดท้ายก่อนเราจะจากจากกันและคงไม่ได้พบกันอีก ทำบุญด้วยกันมาเท่านี้ เก็บกระเป๋าแล้วบอกลากันไปตามทาง แม่ยอมแพ้ แม่ไม่สู้แม่ตัวคนเดียว

ภาระมันมากจนแม่อยากเสียเดี๋ยวนี้แต่กลัวทรมาน ลาก่อนลูกรัก ขอให้เจอคนดี ถ้าย่าไม่รับ ก็สถานสงเคราะห์ไม่ก็วัด ส่วนแม่ขอไปเรร่อนกับพี่พี ขอทานก็ได้วะถ้ามันสุด ทนไม่ไหวแล้วโว้ยยย ไม่มีใจอีกแล้ว

และโพสต์ล่าสุดในเฟซบุ๊กคือข้อความที่บอกว่าตนเองต้องนำของใช้ไปขาย พรุ่งนี้จะเอาโทรศัพท์ มอไซค์ ขายเพื่อมาเคลียร์ค่าบ้านค่าไฟ ใช้โนเกีย พีเจขอยุติบทบทการแคสงานและแม่คงไม่ส่งงานแล้ว

ขอบคุณพี่ๆทุกคน ไอแพดที่จำนำขอปล่อยทิ้ง เน็ตขอไม่จ่ายเพราะคงขอลากออกจาก รร. อยู่วัดไป เฟซคงจบเท่านี้ พรุ่งนี้ก่อนขายโทรศัพท์อาจยังพอเล่นได้อยู่ โทรทัศน์ ของอะไรที่บ้านขาย ขายทุกอย่างขายได้ขายหมด ลูกก็ขาย เพราะไม่เอาแล้ว