ตั๊ก ศิริพร ขอตรวจ DNA บุตรสาวอีกคน

1409
ตั๊ก ศิริพร ขอตรวจ DNA บุตรสาวอีกคน

เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่ไม่มีใครไม่รู้จักซึ่งเธอนั้นมีความสามรถหลากหลายจากการร้องเพลงแล้วเธอนั้นยังเป็นพิธีกรอีกหลายรายการอีกด้วย สำหรับ ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด หรือชื่อที่ใช้ในวงการบันเทิงว่า ตั๊ก ลีลา เป็นนักร้องและนักแสดงตลกหญิงชาวไทย ตั๊ก ศิริพร

ได้เข้าสูวงการเพลงเพราะได้เข้าประกวดร้องเพลงของสยามกลการ เมื่อปี พ.ศ. 2532 เป็นเวทีประกวดแรกในชีวิต และก็เป็นครั้งแรกที่ประสบความสำเร็จยิ่งยวด เนื่องจากในการประกวดครั้งนั้น ตั๊ก ศิริพร ได้รับรางวัลนักร้องดีเด่น (รางวัลเดียวกับ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย) จากนั้นจึงได้เข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวจากการสนับสนุนของ แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์

โดยเป็นนักร้องในสังกัดอีเทอร์ทัล ค่ายเพลงของดนุพล มีอัลบั้มออกมาทั้งสิ้น 9 ชุด ในสังกัดนี้ มีเพลงที่ได้รับความนิยม เช่น ฉันไม่ใช่นางเอก ธุรกิจเธอ หมดห่วง ไม่มีฝีมือ ต่อมาจนถึงปัจจุบัน ได้หันมาเปลี่ยนบทบาทด้วยการแสดงแนวตลก ชีวิตส่วนตัวได้สมรสกับตลกดัง นุ้ย เชิญยิ้ม นักแสดงตลก

.
.

ทั้งคู่มีบุตรชายด้วยกันคนเดียว น้องภู ภูสิษฐ์ เอี่ยมสุข ทำเอาฮือฮาในโลกโซเชีลเมื่อล่าสุด ตลกสาว ตั๊ก ศิริพร อำแกล้ง ขอตรวจ DNA บุตรสาวอีกคนอย่าง เจนนี่ ปาหนัน ที่ถูกนำไปเมื่อ 200 ปีก่อน จนชาวโซเชียลคอมเมนต์กันอย่างมากมาย โดยงานนี้ ตั๊ก ศิริพร ก็ได้โพสต์ภาพตนเองในวัยเด็กเเละรูปภาพ เจนนี่ ปาหนัน

โดยได้ระบุข้อความว่าเจนนี่แม่สงสัยมานานแล้ว แม่ว่าเจนนี่คือบุตรอีกคนของแม่ ที่โดนนำไปเมื่อ200ปีก่อนแน่ๆเลย แม่ขอตรวจ DNAได้ไม๊บุตร ว่าแต่บุตรกินปกติเหมือนเราใช่ไม๊บุตร เจนนี่ เจนนี่ลูกแม่@jennie_panhan

ท่ามกลางชาวโซเชียลที่เข้ามาเเสดงความคิดเห็นอย่างมากมายว่าตรวจ DNA ด่วนเลยแม่5555 นานเกินไปไหมแม่ 200กว่าปีเลยหรอเเม่ 5555555เหมือนมาก