เซบาสเตียน แฟนดิว อริสรา ดีกรีนักธุรกิจอสังหาฯ

435
เซบาสเตียน แฟนดิว อริสรา ดีกรีนักธุรกิจอสังหาฯ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่หวานที่หลายคนลุ้นซีนขอแต่งงานว่าจะมาเมื่อไหร่สำหรับคู่ของ ดิว อริสรา กับแฟนหนุ่มสายเปย์ เซบาสเตียน ลี ที่ตอนนี้ทั้งสองคนเกี่ยวก้อยกันไปเคาท์ดาวน์อยู่ที่ดูไบ

ล่าสุดในวันนี้ (1 ม.ค.) วันปีใหม่ ดิว อริสรา ก็จะกลายเป็นว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงรับศักราชใหม่ เพราะแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าสวมแหวนขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางทะเลทรายสุดโรแมนติก และ ดิว อริสรา ได้ตอบเซย์เยสไปแบบซาบซึ้งและประทับใจ

ภาพ jetsetseb

ภาพ jetsetseb

ประวัติ เซบาสเตียน ลี เป็นหนุ่มชาวไต้หวัน เกิดวันที่ 14 มิถุนายน ปัจจุบันอายุน่าจะรุ่นราวคราวเดียวกับ ดิว อริสรา เขาเรียนจบสาขาการโรงแรม และปัจจุบันทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องเดินทางและร่วมงานกับหลากหลายประเทศทั่วโลก และปัจจุบันเขาประจำอยู่ที่ประเทศไทย เรียกว่ารวยอันดับต้น ๆ เลยทีเดียว

เซบาสเตียน ผู้ชายที่รักการท่องเที่ยว หากได้ติดตามอินสตาแกรมของเซบาสเตียนจะเห็นว่าเขาไปมาแล้วหลากหลายที่ทั่วโลก ไม่ว่าจะด้วยงาน หรือท่องเที่ยวส่วนตัว อีกทั้งรูปถ่ายของเขานั้นสามารถไปเป็นบล็อกเกอร์ได้อย่างสบาย ๆ ถือว่าเป็นคนที่รักการท่องเที่ยวมากที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้

นอกจากการท่องเที่ยวแล้ว เซบาสเตียนยังชื่นชอบในรถยนต์ซูเปอร์คาร์มากอีกด้วย เขามีรถซูเปอร์คาร์มากมายหลายคันทั้งที่บ้านที่ไต้หวัน และที่ประเทศไทย ทั้งยังได้ถูกรับเชิญไปทดสอบสมรรถภาพรถรุ่นใหม่ ๆ (Test Drive) อยู่เสมออีกด้วย

ถ้าพูดถึงผู้ชายรักสายเปย์ก็คงต้องยกให้เซบาสเตียน เพราะทริปสหรัฐอเมริกาที่ผ่านมา เขาเป็นคนจัดการค่าใช้จ่ายทุกอย่างให้กับสาวดิว ซึ่งรวมค่าใช้จ่ายแล้วอาจจะถึง 8 หลักเลยทีเดียว

ภาพ jetsetseb

นอกจากนี้วันเกิดของสาวดิวที่ผ่านมา เขายังจัดหนักจัดเต็มของขวัญถึง 8 อย่าง ไม่ว่าจะเป็น สเกตบอร์ด Hermes, รถซูเปอร์คาร์ Lamborghini, กล่องส้ม Hermes อีก 6 กล่อง, ดอกไม้จัดเป็นคำว่า DUE, เค้ก, ไฟ LED กลางน้ำ, พลุ และของขวัญปริศนาอีก 1 ชิ้น เรียกว่าเท่าไหร่ก็ไม่อั้นจริง ๆ

ภาพ jetsetseb

ภาพ jetsetseb

ภาพ jetsetseb