นักร้องดัง เคานต์ดาวน์ภูเก็ต แต่ไม่มีคนดู

176
นักร้องดัง เคานต์ดาวน์ภูเก็ต แต่ไม่มีคนดู

ผ่านพ้นกันไปแล้วสำหรับส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เรียกได้ว่าเป็นภาพที่ถูกแชร์ต่ออย่างร้อนแรงในโลกออนไลน์ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Chaow Rohitchun โพสต์ภาพบรรยากาศการแสดงของนักร้องสาว แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น หรือ แก้ม เดอะสตาร์ บนเวทีงานเคานต์ดาวน์ Amazing Thailand Countdown 2022 – Amazing New Chapter ที่ สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ ร.10 หาดปลายสะพานหิน จ.ภูเก็ต

ที่ฮือฮาสุดๆคือ ขณะที่นักร้องสาวร้องอยู่บนเวทีนั้น โซนที่นั่งของคนดูแทบจะไม่มีคนนั่งเลย เป็นเพียงเก้าอี้เปล่าจำนวนมาก ทำให้เกิดคำถามสนั่นโลกออนไลน์ว่า เกิดอะไรขึ้นกับงานนี้ รวมทั้งสาวแก้มเอง ก็เป็นนักร้องชื่อดังอันดับต้นๆของเมืองไทย และชาวภูเก็ตโดยกำเนิด ไม่น่าเชื่อว่าจะมีภาพร้องเพลงโดยไร้คนดูแบบนี้ ขณะที่บางส่วนก็ตั้งข้อสังเกตว่า เป็นภาพที่ถ่ายมาช่วงซาวด์เช็ก ก่อนจะทำการแสดงจริงหรือไม่

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า สวัสดีปีใหม่เพื่อนๆทุกคนนะ เอาภาพความสนุกสุดเหวี่ยงจากภูเก็ตมาฝากจ้า บา ป บุญอ่ะเนอะ ลิซ่านางตัดสินใจพลาดเองที่ไม่ยอมมา งานนี้ชีแก้มเลยได้ซีนไปเต็มๆ แบบมืดฟ้ามัวดิน

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า งาน Amazing Thailand Countdown 2022 – Amazing New Chapter ที่จังหวัดภูเก็ตนั้น การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ดึงศิลปินชื่อดังมาร่วมงานมากมาย โดยไฮไลต์คือ อันเดรอา โบเชลลี นักแสดงโอเปร่าระดับโลกชาวอิตาเลียน

โดยมีศิลปินชาวไทยร่วมเวทีคับคั่ง นอกจาก แก้ม วิชญาณี อาทิ อุ้ย-รวิวรรณ, กบ เสาวนิตย์, ป้อม-ออร์โต้บาห์น, ปุ๊-อัญชลี, ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ, แอน-นันทนา, แอน-ธิติมา และ ตี๋-วิวิศน์ โดยก่อนหน้านี้เป็นกระแสฮือฮา เนื่องจาก ททท. พยายามติดต่อดึง ลิซ่า ลลิษา มโนบาล จากวง แบล็กพิงก์ BLACKPINK มาร่วมงานด้วย แต่ทาง YG Entertainment ต้นสังกัดของลิซ่า แจ้งว่าไม่สามารถมาร่วมงานได้จากเหตุผลเรื่องตารางงานที่กำหนดไว้แล้ว