ฮาน่า เทียบภาพ น้องฮันเตอร์ กับท่านทวด

502
ฮาน่า เทียบภาพ น้องฮันเตอร์ กับท่านทวด

เรียกได้ว่าเป็นตระกูลที่โด่งดังและยังคงหลงเหลือความเป็นสายกษัตริย์เชื่อว่าใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรม @hanahugo ของคุณแม่คนสวย ฮาน่า ทัศนาวลัย ภรรยาของ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ ก็มักจะได้เห็นกันอยู่เป็นประจำ กับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในด้านต่างๆ ที่หลายคนชื่นชม

โดยเฉพาะโมเมนต์ความอบอุ่นภายในครอบครัว รวมไปถึงความน่ารักน่าเอ็นดูของบุตร ทั้ง 3 คน ที่คนเป็นแม่นำมาฝากให้แฟนๆ ได้อมยิ้มตามกันอย่างต่อเนื่อง จนเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่ครองใจแฟนๆ มากที่สุดอีกครอบครัวหนึ่งเลยก็ว่าได้

โดยเมื่อเมื่อเร็วๆ นี้ ฮาน่า ได้โพสต์ภาพเดี่ยวของท่านทวด พร้อมแท็กไปหา หม่อมราชวงศ์นริศรา จักรพงษ์ คุณแม่ของฮิวโก้ ซึ่งก็มีแต่คนเข้ามาคอมเมนต์ว่าคล้าย น้องฮันเตอร์ หรือ ด.ช.ปารุสก์ บุตรชายคนกลางมากๆ ซึ่งล่าสุด ฮาน่า

ภาพ hanahugo

จึงนำภาพ น้องฮันเตอร์ และท่านทวดมาเทียบความคล้ายให้ได้ดูกันชัดๆ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า หลายคนบอกว่าพี่ติกคล้ายท่านทวด แม่เลยลองหารูปมาเทียบ ไม่คิดว่าจะคล้ายท่านขนาดนี้ ทีมhunter จากรุ่นสู่รุ่น

ภาพ hanahugo

ภาพ hanahugo

ภาพ hanahugo

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการ รวมทั้งแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ตกตะลึงในความคล้ายกันมาก อาทิ นานา ไรบีนา ที่บอกว่า เหมือนมากกก ด้าน นาตาลี จียรวนนท์ ถึงกับร้องว้าว ช่วยยืนยันอีกเสียง Wow เหมือนมากกกค่ะ ขณะที่ กวาง กมลชนก ก็ตะลึงไม่ต่าง ว้าว คล้ายมากค่ะ

ภาพ hanahugo

ภาพ hanahugo

ภาพ hanahugo