คู่นี้ชัดเจนแล้ว หนุ่ม ศรราม ตอบแทน อดีตเมีย ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

544
คู่นี้ชัดเจนแล้ว หนุ่ม ศรราม ตอบแทน อดีตเมีย ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่ชีวิตพลิกผันก็ไม่ผิดสำหรับสาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ อดีตภรรยาพระเอกอมตะ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ที่ทั้งคู่นั้นมีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกสาว 1 คน ชื่อน้องวีจิ เทพพิทักษ์

.

ภาพ 13mama.veeji

ภาพ 13mama.veeji

ต่อมาหลังจากที่ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้จดทะเบียนหย่ากับ หนุ่ม ศรราม เธอนั้นก็ได้ทำมาหากินตัวเป็นเกลียว โดยการทำอาชีพที่เธอถนัดนั่นก็คือ สตั๊นแมน เเละ รับงานพรีเซ็นเตอร์ต่างๆ เพื่อ หาเงินใช้หนี้จำนวนมหาศาลที่เธอสร้างขึ้นมา

อีกทั้ง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ นั้นก็ใจสู้นอกจากหารายได้หลายช่องทาง เธอนั้นก็ได้ผันตัวเป็นแม่ค้าขายขนมออนไลน์ เพื่อหารายได้เสริมในชีวิตประจำวัน โดยเธอนั้นก็ได้ไลฟ์สดขายขนมแพนเค้กออนไลน์ผ่านอินสตราเเกรมส่วนตัว โดยทำขนมอยู่ที่ห้อง เเละมีการส่งผ่านแกร๊บหรือไปรษณีย์ ท่ามกลางเหล่าบรรดาชาวเน็ตที่เข้ามาให้กำลังใจของเธอ ในการเริ่มต้นชีวิตใหม่อย่างมากมาย

ภาพ 13mama.veeji

ล่าสุดต้องบอกว่าอบอุ่นหัวใจรับวันนี้ เมื่อพระเอกอมตะอย่าง หนุ่ม ศรราม ให้รางวัลใหญ่ อดีตเมีย ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้เจอลูกเป็นของขวัญ รับปีใหม่ ที่ฝ่ามรสุมชีวิตมา โดยงานนี้ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก็ได้โพสต์คลิปวีดิโอขณะได้เจอลูกสาวเเละยังได้โพสต์ขอบคุณหนุ่ม ศรราม

ภาพ 13mama.veeji

ภาพ 13mama.veeji

โฉมงามของแม่ แม่จะรอพาลูกไปใส่บาตรตอนเช้าทุกวัน พื้นฐานการศึกษา สำคัญเท่ากับ พื้นฐานการสร้างกล้ามเนื้อนะลูก โฉมงามนักบู๊คนต่อไปของแม่…เห็นแววจากการเช็คกล้ามเนื้อเมื่อวาน กระโดด หลักดีไม่มีเซ แถมทำตามได้ทุกท่า สมองการจดจำท่าดีได้ไว เสียดายถ่ายคลิปไม่ทัน 3ขวบเมื่อไรเจอกันบน ฟอร์มใหม่ นะลูก จงเป็นผู้ให้และผู้รับที่ดีนะลูก

โพสต์ดังกล่าว

ภาพ 13mama.veeji